Tiết lộ lý do khiến Meghan không liên lạc với cha đẻ hơn 2 tháng qua: “Cô ấy cảm thấy sợ hãi”

Cuối cùng, lý do khiến Meghan không nói chuyện với cha mình kể từ khi cô làm dâu hoàng gia đã được tiết lộ.

Cuối cùng, lý do khiến Meghan không nói chuyện với cha mình kể từ khi cô làm dâu hoàng gia đã được tiết lộ.

Nữ Công tước xứ Sussex đã không nói chuyện với cha mình, ông Thomas Markle, trong hơn hai tháng qua. Dường như mối quan hệ giữa hai cha con Meghan đang rơi vào tình trạng "đóng băng" hoàn toàn.

Mới đây, trang Us Weekly đã tiết lộ lý do vì sao Meghan không liên lạc với cha đẻ của mình kể từ khi làm dâu hoàng gia Anh. Theo đó, Nữ công tước xứ Sussex sợ nói chuyện với cha mình vì cô ấy sợ rằng ông Thomas sẽ tiết lộ cuộc trò chuyện giữa hai người với giới truyền thông.

"Meghan rất buồn phiền vì ông Thomas. Cô ấy buồn vì một vài lý do. Cô ấy thậm chí không biết làm thế nào để cha mình không khai thác về cô ấy nữa. Meghan đang sống trong sự sợ hãi khi nghĩ rằng ông Thomas sẽ rò rỉ thông tin giữa hai người", một nguồn tin thân cận tiết lộ với Us Weekly.


Meghan cảm thấy sợ hãi khi nói chuyện với cha.

Meghan trước đó được biết đến là người con được ông Thomas đặc biệt yêu quý, coi cô là "công chúa nhỏ" của gia đình. Meghan cũng rất gần gũi với cha khi lớn lên ở Los Angeles. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa hai cha con ngày một xấu đi sau hàng loạt những vụ lùm xùm do cha cô gây ra trên truyền thông trước và sau khi cô kết hôn với Hoàng tử Harry.

"Meghan muốn nói chuyện với ông ấy nhưng không còn tin tưởng như trước nữa. Và dường như mối quan hệ này khó có thể xây dựng lại. Cô ấy không còn cách nào khác ngoài việc phớt lờ cha của mình", nguồn tin tiết lộ với Us Weekly.

Chị gái của Meghan là Samantha Markle cũng liên tục chỉ trích em gái cùng cha khác mẹ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nguồn tin này cho biết Meghan không quan tâm đến Samantha Markle vì ngay hồi nhỏ cô đã không thân thiết với người chị này. 

Hiện, Meghan chỉ tin tưởng vào mẹ đẻ của mình, bà Doria Ragland, người thân duy nhất của Meghan dự đám cưới hoàng gia vào ngày 19/5 vừa qua.

"Mẹ cô ấy thật đáng nể trọng. Bà ấy khuyên con gái không để ý bất kỳ những thông tin tiêu cực nào và tập trung cho cuộc sống mới".


Ông Thomas đón sinh nhật một mình vào ngày 18/7 vừa qua.

Không giống như chồng cũ của mình, bà Doria luôn cố gắng tránh tiếp xúc với báo chí liên quan đến con gái của bà. Trong khi đó, ông Thomas liên tục xuất hiện trên các mặt báo, truyền hình và câu chuyện xoay quanh về việc ông muốn gặp con gái cùng gia đình Hoàng gia Anh. Người đàn ông 74 này thậm chí còn khẳng định ông sẽ tiếp tục lên tiếng cho đến khi nào đạt được mục đích của mình.



Theo Helino 


cha đẻ

Hoàng tử Harry

công nương Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.