Tiểu Hoàng tử Anh Quốc giống hệt cha khi còn nhỏ

Nhìn vào những bức ảnh hiện tại và quá khi được chụp khi 2 cha con ở cùng 1 độ tuổi có thể thấy tiểu Hoàng tử George sở hữu ngoại hình giống hệt cha.

Nhìn vào những bức ảnh hiện tại và quá khi được chụp khi 2 cha con ở cùng 1 độ tuổi có thể thấy tiểu Hoàng tử George sở hữu ngoại hình giống hệt cha.

Ngày hôm qua, hình ảnh tiểu Hoàng tử George trở thành tâm điểm thu hút mọi sự chú ý của giới truyền thông cũng như nhiều người dân trên toàn thế giới. Xuất hiện cùng cha mẹ tại sân bay trong chuyến xuất ngoại đầu tiên cùng cha mẹ, tiểu Hoàng tử khiến ai cũng yêu thích bởi vẻ ngoài mụ mẫm, đáng yêu mà không kém phần bảnh bao. 




Hình ảnh tiểu Hoàng tử trong lần xuất ngoại đầu tiên cùng cha mẹ.

Nhìn vào hình ảnh trong chuyến công du này, có lẽ nhiều người sẽ nhận thấy sự tương đồng rõ rệt giữa tiểu Hoàng tử George và cha là Hoàng tử William.

Hình ảnh Hoàng tử William (trái) và tiểu Hoàng tử George (phải) khi 8 tháng tuổi. Gương mặt của 2 cha con nhà Hoàng gia có nhiều nét rất giống nhau. 

Mái tóc vàng lưa thưa và đôi mắt nâu là điểm giống nhau đặc biệt của tiểu Hoàng tử George (trái) và Hoàng tử William (phải).


Bức ảnh gia đình được chụp tại Cung điện Kensington khi Hoàng tử William còn nhỏ. Hiện, Hoàng tử William vẫn đang sống ở đây cùng vợ con.


Hình ảnh Hoàng tử William chụp cùng Hoàng tử Charles và Công nương Diana trong chuyến thăm tới New Zealand.


Bức ảnh gia đình mới được thực hiện của Hoàng tử William và vợ con.

Hoàng tử William lúc 8 tháng tuổi và chụp cùng Công nương Diana.

Đôi mắt to tròn cùng nụ cười tươi của Hoàng tử William ngày bé.

Công nương Kate Middleton khi còn nhỏ cũng sở hữu gương mặt tròn bầu bĩnh đáng yêu.

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.