TikToker nổi tiếng Hàn Quốc với 55,6 triệu người theo dõi bị bắt vì tấn công tình dục phụ nữ, cảnh sát ập đến còn ngoan cố không mở cửa

TikToker này hiện đang phải đối diện mức án 7 năm tù.

Nhiều người dùng TikTok ở Hàn Quốc đã không còn xa lạ với cái tên Seo Won Jeong nổi tiếng với câu nói viral "MAMA". Sau khi gây sốt vì tiếng hét lên "MAMA!" trong khi thực hiện lại các mẹo vặt của những người sáng tạo nội dung khác, Seo đã trở nên nổi tiếng ở cả Hàn Quốc và trên khắp thế giới với tên gọi "Mama Guy".

Tính đến nay, Seo Won Jeong, còn được gọi là "WonJeongMan" hoặc @ox_zung, là người "được theo dõi nhiều nhất" trên nền tảng mạng xã hội TikTok ở Hàn Quốc, 55,6 triệu lượt.

TikToker nổi tiếng Hàn Quốc với 55,6 triệu người theo dõi bị bắt vì tấn công tình dục phụ nữ, cảnh sát ập đến còn ngoan cố không mở cửa-1Thanh niên này được coi là người sáng tạo nội dung có lượng người theo dõi khổng lồ, 55,6 triệu lượt.

 
TikToker nổi tiếng Hàn Quốc với 55,6 triệu người theo dõi bị bắt vì tấn công tình dục phụ nữ, cảnh sát ập đến còn ngoan cố không mở cửa-2Tháng 5/2023, Seo đã được chọn là một trong "Forbes 30 Under 30 Asia 2023".

Tuy nhiên, vài tháng trước, từ ngày 22 tháng 7 năm 2023, Seo bất ngờ ngừng đăng bài mà không thông báo trước lý do. Nhiều người hâm mộ đặt câu hỏi ngạc nhiên về sự biến mất đột ngột này.

Tới gần đây, đài SBS (Hàn Quốc) đưa tin một người có sức ảnh hưởng A và người đàn ông khác đã bị bắt vì tấn công tình dục phụ nữ tên B.

Bản tin đưa thông tin chi tiết rằng: "Người có ảnh hưởng A" và người đàn ông kia đã uống rượu với "người phụ nữ B" trước khi đưa cô đến nhà người đàn ông kia và cưỡng hiếp cô.

B được cho là đã gọi cảnh sát, báo cáo rằng cô "nghe thấy tiếng động ghi âm khi thức dậy sau thời gian ngủ quên". B khẳng định "bị cả hai người đàn ông tấn công tình dục".

"Người ta xác nhận rằng A đã từ chối mở cửa khi cảnh sát có mặt để điều tra hiện trường. Lực lượng cứu hỏa đã phải vào cuộc để phá cửa", đài SBS cho hay.

TikToker nổi tiếng Hàn Quốc với 55,6 triệu người theo dõi bị bắt vì tấn công tình dục phụ nữ, cảnh sát ập đến còn ngoan cố không mở cửa-3Mặc dù bản tin ban đầu không tiết lộ tên hoặc khuôn mặt của "người có sức ảnh hưởng A", nhưng có bao gồm một đoạn video bị che mờ phát trên nền video. Nhờ đó người hâm mộ phát hiện ra danh tính của A, chính là Seo Won Jeong đã "mất tích" trên mạng xã hội vài tháng qua.

Sau khi điều tra, Sở cảnh sát Gangnam Seoul đã chuyển vụ việc sang cơ quan công tố. Tính đến ngày 15/12, Seo phải đối mặt với mức án 7 năm tù nếu bị kết tội tấn công tình dục một nạn nhân trong trạng thái không tỉnh táo.

TikToker nổi tiếng Hàn Quốc với 55,6 triệu người theo dõi bị bắt vì tấn công tình dục phụ nữ, cảnh sát ập đến còn ngoan cố không mở cửa-4Seo phải đối mặt với mức án 7 năm tù.

Cáo buộc quay video bất hợp pháp đã được hủy bỏ do thiếu bằng chứng trong điện thoại của Seo. Seo khẳng định việc quan hệ tình dục là có sự đồng thuận, mặc dù sự thật sẽ được tiết lộ trong phiên tòa đầu tiên dự kiến diễn ra vào ngày 17 tháng 1 năm 2024.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/tiktoker-noi-tieng-han-quoc-voi-556-trieu-nguoi-theo-doi-bi-bat-vi-tan-cong-tinh-duc-phu-nu-canh-sat-ap-den-con-ngoan-co-khong-mo-cua-d293703.html

tấn công tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.