Tỉnh dậy bởi tiếng khóc thét của con 2 tuổi, bố mẹ bàng hoàng chứng kiến cảnh tượng dưới đất

Chỉ vì một phút lơ là của bố mẹ mà bé trai 2 tuổi này đã gặp tai nạn suýt chút nữa phải trả giá bằng cả tính mạng.

Chỉ vì một phút lơ là của bố mẹ mà bé trai 2 tuổi này đã gặp tai nạn suýt chút nữa phải trả giá bằng cả tính mạng.

Khi có con nhỏ trong nhà, các bậc cha mẹ thường sẽ vô cùng để ý tới con và luôn cẩn trọng với những thiết bị trong nhà có nguy cơ gây hại cho con, bởi ai cũng biết trẻ em còn ngây thơ và chưa nhận thức được tầm nguy hiểm của những thứ xung quanh. Ấy vậy mà đôi khi, chỉ vì một phút lơ là, bố mẹ có thể khiến con gặp nguy hiểm như trường hợp dưới đây.

Theo đó, một cậu bé 2 tuổi họ Lu, sống tại thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc đã gặp phải một tai nạn kinh dị khi đang ở nhà cùng bố mẹ. Khi đó, bố mẹ của em đang ngủ say nhưng cậu con trai của họ đã thức giấc lúc nào mà họ không biết.

Lúc này, cậu bé Lu một mình bò ra phía thành giường. Do chiếc giường không có thanh chắn dành cho trẻ em nên chỉ trong vài giây, cậu bé đã lăn xuống đất. Tuy nhiên khi đó, dưới đất đang để một chiếc sạc điện thoại của bố mẹ khiến cho Lu bị cắm thẳng trán vào chân chiếc sạc.

Tỉnh dậy bởi tiếng khóc thét của con 2 tuổi, bố mẹ bàng hoàng chứng kiến cảnh tượng dưới đất-1

Bé trai 2 tuổi bị sạc điện thoại của bố mẹ cắm thẳng vào trán.

Bố mẹ của Lu bị thức giấc bởi tiếng khóc thét của con trai. Họ phát hiện cậu bé đang nằm dưới đất, chiếc sạc cắm trên trán và máu chảy ra rất nhiều. Lu khóc thét liên tục vì đau đớn và sợ hãi. Bố mẹ cậu bé ngay lập tức đưa con tới bệnh viện để cấp cứu.

Các bác sĩ tại bệnh viện thành phố Nam Ninh đã tiếp nhận ca cấp cứu đáng sợ và loại bỏ chiếc sạc khỏi đầu cậu bé, sau đó băng bó lại vết thương. Bác sĩ nói rằng, rất may chân sạc không cắm quá sâu vào đầu cậu bé và bố mẹ phát hiện kịp thời nên vết thương không quá nghiêm trọng, không bị ảnh hưởng tới hộp sọ. 

Hai vết thương trên trán của cậu bé Lu to khoảng 0,5 cm hiện đã được bác sĩ cứu chữa kịp thời và đang dần hồi phục. Tuy nhiên, bác sĩ vẫn dặn dò bố mẹ của cậu bé phải đưa con tới bệnh viện kiểm tra thường xuyên để đảm bảo không có bất cứ di chứng nào ảnh hưởng tới sức khỏe, bởi vùng đầu là vô cùng nhạy cảm và quan trọng.

Vụ tai nạn này đã khiến bố mẹ của Lu vô cùng hoảng sợ và ân hận. Chỉ vì một chút lơ là và bất cẩn thôi mà cặp vợ chồng đã suýt mất con. Đây cũng là bài học cảnh báo cho những bậc phụ huynh khác khi có con nhỏ, rằng luôn phải để mắt tới con. Nếu cho con nằm trên giường thì phải có thanh chắn hoặc có người trông chừng, đồng thời để mọi đồ vật nguy hiểm ra khỏi tầm tay của trẻ.


Theo Khám Phá 


Sạc điện thoại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.