Tình tiết gây sốc về vụ án nữ tỷ phú xinh đẹp giết con gái ruột vì sợ phân chia tài sản

Nữ tỷ phú Indrani Mukherjea từng được biết đến là bà trùm truyền thông Ấn Độ nhưng giờ đây bà trở thành một kẻ sát nhân máu lạnh...

Nữ tỷ phú Indrani Mukherjea từng được biết đến là bà trùm truyền thông Ấn Độ nhưng giờ đây bà trở thành một kẻ sát nhân máu lạnh giết chính con gái ruột của mình.

Lật lại vụ án chấn động Ấn Độ năm 2015

Tháng 5/2012, thi thể của một thiếu nữ được tìm thấy vài tuần sau khi cô bị sát hại. Tuy nhiên phải 3 năm sau, nhà chức trách mới xác định được chính xác danh tính của nạn nhân. Đó là cô Sheena Bora (25 tuổi), con gái của nữ tỷ phú Indrani Mukerjea, sinh năm 1972, người thành lập Tập đoàn truyền thông INX Media.

Và thủ phạm không ai khác chính là nữ tỷ phủ xinh đẹp, tài năng này.

"Chúng tôi đã bắt 2 nghi phạm, Indrani và Shyam Rai, tài xế của bà trùm truyền thông", Dhananjay Kulkarni, một cảnh sát, cho biết.

Kulkarni tiết lộ thêm, nghi phạm thứ 3 là Sanjeev Khanna, chồng thứ 2 của nữ tỷ phú. Người đàn ông này bị bắt tại bang Tây Bengal vì bị nghi liên quan đến vụ giết người. Cảnh sát cho biết, bà cùng chồng cũ với sự hỗ trợ của tài xế riêng đã đưa thi thể nạn nhân tới khu rừng ở Maharashtra, đốt xác và đẩy xuống khe núi.

nạn nhân
Nạn nhân Sheena Bora.

tỷ phú
Nữ tỷ phú nổi tiếng.

Cảnh sát cho rằng động cơ của vụ giết người là nữ tỷ phú không thích Rahul, bạn trai của Sheena. Thanh niên này chính là con trai riêng của Peter, chồng hiện tại của bà. Bà lo ngại, nếu Sheena kết hôn với Rahul, tài sản của người chồng giàu có sẽ bị phân chia.

Theo nhiều nguồn thông tin, Sheena từng viết thư cho mẹ đòi một căn hộ có 3 phòng ngủ tại ngôi làng ngoại ô Tây Bandra, bang Maharashtra. Trước khi bóp cổ con gái, người phụ nữ còn liên tục hét lên: "Giờ mày lấy căn hộ 3 phòng ngủ ở Bandra nhé", báo Ấn Độ Dna India dẫn lời tài xế Rai nói.

Những tình tiết gây sốc

Truyền thông nước này đưa tin, nữ tỷ phú đã tô son, chải tóc và xịt nước hoa vào thi thể con gái sau khi ra tay tàn bạo để đề phòng trường hợp cảnh sát chặn đường kiểm tra, theo Times of India.

Theo cảnh sát, để đánh lạc hướng cảnh sát rằng Sheena không khỏe và đang ngủ, Indrani đã để đầu của con gái dựa vào vai bà. Indrani và chồng cũ đặt xác chết ở giữa hai người trên ghế sau của xe. Người thứ 4 có mặt trên xe là tài xế Rai.

ấn độ
Indrani và người chồng hiện tại Peter Mukerjea. 

Sau khi cô gái chết, bà trùm truyền thông đã yêu cầu nhân viên tạo hòm thư mang tên Sheena. Bà nói với cấp dưới rằng Sheena đang bận ở Mỹ và nhờ bà tạo mail.

Indrani chọn mật khẩu và từ địa chỉ mail này, người phụ nữ gửi đơn xin nghỉ việc tới Reliance One Metro, nơi Sheena làm việc. Bà cũng gửi thư tới chủ căn hộ mà con gái sống để hủy hợp đồng. Nữ tỷ phú còn dùng điện thoại của nạn nhân để gửi tin nhắn tới Rahul đòi chấm dứt quan hệ.

"Chúng tôi có đủ tài liệu và nhân chứng xác thực cho những điều trên", một quan chức Ấn Độ cho biết.

di ảnh
Di ảnh của nạn nhân.

tỷ phú
Nữ tỷ phú bị cảnh sát bắt giữ.

Nữ tỷ phú xinh đẹp, thành công nhưng quá tham vọng

Indrani Mukerjea là con của một cặp vợ chồng trung lưu ở bang Assam (phía đông bắc Ấn Độ). Cũng giống như nhiều người khác, bà tìm cách thoát khỏi tỉnh để lập nghiệp ở thành phố. Bằng tài năng của mình, Indrani nhanh chóng trở nên giàu có.

Bà được biết đến là một nữ doanh nhân sắc sảo, tham vọng và trí tuệ, người đã tạo dựng một công ty nhân sự thành công, lọt vào nhóm “50 phụ nữ đáng học tập” do Wall Street Journal bình chọn. Thành tựu của bà là điều phi thường trong một đất nước mà thói gia trưởng và tư tưởng bảo thủ vẫn phổ biến như Ấn Độ.

thành công
Indrani là một phụ nữ nhiều tham vọng.

Tuy nhiên, đường tình duyên của bà vô cùng lận đận. Hai con của bà – Sheena và một người con trai nữa – là kết quả của cuộc tình đầu tiên trong độ tuổi đôi mươi. Một người đàn ông giàu ở thành phố Kolkata trở thành chồng thứ hai của Indrani. Theo giới truyền thông, cuộc hôn nhân ấy mở ra cánh cửa để bà tiếp cận tầng lớp thượng lưu. Nhưng vào năm 2002, mối quan hệ của họ đổ vỡ và họ ly dị. 

Sau đó Indrani gặp người chồng hiện tại, Peter Mukerjea. Người đàn ông 59 tuổi là một trùm truyền thông đáng kính trọng ở thành phố Mumbai. Họ thành lập một kênh truyền hình vào năm 2006. Tham vọng và thành đạt, người phụ nữ Ấn Độ này vượt từng nấc thang để tiến tới đỉnh cao của danh vọng, nhưng rồi rơi xuống đáy vực thẳm khi ra tay sát hại con gái chỉ vì quá tham lam và luôn lo sợ tài sản của mình sẽ bị phân chia.

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.