TNK: Hai nhà đánh nhau, lôi máy kéo ra "chiến đấu"

Một người đàn ông Thổ Nhĩ Kỳ đã bị bắt vì dùng máy kéo tấn công 6 người khác trong cuộc đụng độ mới đây giữa hai gia đình vốn có mối thâm thù từ lâu.

Một người đàn ông Thổ Nhĩ Kỳ đã bị bắt vì dùng máy kéo tấn công 6 người khác trong cuộc đụng độ mới đây giữa hai gia đình vốn có mối thâm thù từ lâu.

Video quay lại vụ ẩu đả ở Kastamonu, Thổ Nhĩ Kỳ giữa hai gia đình có mối thâm thù hơn 15 năm nay. Đoạn phim cho thấy ít nhất 10 người tham gia vào cuộc hỗn chiến. Đột nhiên, một chiếc máy kéo từ đâu xuất hiện, ầm ầm lao vào đám người đang đứng quanh một chiếc ô tô trắng. Hai người đứng trước mũi xe và những người còn lại đứng bên rìa.

Theo báo địa phương, hai gia đình liên tục nổ ra tranh cãi chỉ vì một con đường chung vắt ngang hai khu vườn. Gia đình nào cũng khẳng định con đường đó thuộc về họ. Tranh cãi giữa hai nhà Demirtas và Ozbay đã diễn ra suốt 15 năm qua.

tnk: hai nha danh nhau, loi may keo ra "chien dau" hinh anh 1

Khi chiếc máy kéo lao vào chiếc xe hơi trắng, hai người đứng ở mũi xe lập tức bị hất tung vào hàng rào. Hai người bên rìa bị đẩy ra xa.

Trước khi chiếc máy kéo xuất hiện, hai gia đình tranh cãi và ẩu đả trong hơn 2 phút. Sau khi húc văng chiếc xe hơi, tài xế máy kéo quay đầu lại, dự định tấn công tiếp. Dù khiến 4 người văng xa khỏi chiếc xe hơi nhưng kì lạ thay, không ai bị thương nặng.

Trước đó, Erdal Demirtas đã dùng súng bắn Bulent Ozbay. Mâu thuẫn chỉ được giải quyết khi người em trai của Bulent là Murat lôi máy kéo ra và lao vào đám đông. Erdal Demirtas và hai con được cho là ở  trong chiếc xe trắng thời điểm đó nhưng vẫn bình an vô sự.

tnk: hai nha danh nhau, loi may keo ra "chien dau" hinh anh 2

Chiếc máy kéo nặng cả tấn ầm ầm lao vào đám đông người tập trung quanh xe hơi trắng.

Erdal Demirtas bị bắt vì âm mưu giết người. Murat Ozbay cũng bị bắt vì phá hoại tài sản và cố ý gây thương tích khi lái máy kéo lao vào đám đông.

Theo dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.