Tò mò mở thùng đồ bạn nhờ giữ, người phụ nữ hoảng hồn thấy tro và xương người, hé lộ tội ác của gã nhân viên nhà tang lễ

Từ mâu thuẫn trong việc giành quyền nuôi con gái, gã chồng máu lạnh nuôi hận trong lòng, lập ra kế hoạch nhẫn tâm giết vợ rồi vứt vô lò hỏa táng để phi tang chứng cứ.

Từ mâu thuẫn trong việc giành quyền nuôi con gái, gã chồng máu lạnh nuôi hận trong lòng, lập ra kế hoạch nhẫn tâm giết vợ rồi vứt vô lò hỏa táng để phi tang chứng cứ.

Karen Baile và Randy D. Pioletti kết hôn vào năm 1984. Một năm sau đó, hai người sinh được một cô con gái, Rhyannon. Tuy vậy tình cảm vợ chồng họ bắt đầu có dấu hiệu sứt mẻ, dẫn đến cuộc ly hôn chẳng mấy tốt đẹp vào cuối năm 1987, trùng hợp thay cũng chính là khoảng thời gian mà Karen biến mất một cách kỳ lạ không chút tăm hơi.

Điều khiến cho Karen và Randy tranh cãi, dằn vặt nhiều nhất trong giai đoạn ly hôn chính là vấn đề quyền nuôi dưỡng Rhyannon. Từ mâu thuẫn dẫn đến hận thù, Randy, 29 tuổi, là nhân viên làm việc tại nhà tang lễ, đã bắt đầu nuôi dưỡng ý muốn giết chết vợ cũ cho rảnh nợ.

Tò mò mở thùng đồ bạn nhờ giữ, người phụ nữ hoảng hồn thấy tro và xương người, hé lộ tội ác của gã nhân viên nhà tang lễ-1

Từ mâu thuẫn trong việc tranh giành quyền nuôi con, Randy nuôi lòng hận thù, dựng lên kế hoạch giết vợ rồi hỏa thiêu.

Khoảng vài tháng trước khi ra tay thực hiện tội ác, Randy đã từng nhiều lần nói với bạn bè, người thân về ý định sát hại Karen và vứt cô ta vào lò hỏa thiêu. Mức độ hận thù của Randy đối với vợ cũ dữ dội đến mức hắn đã khẳng định như đinh đóng cột rằng, một khi hắn đã ra tay, hắn chắc chắn sẽ bắt Karen phải cảm thấy được sự đau đớn tột cùng như thế nào.

Đầu tháng 12 năm 1987, Randy hẹn gặp Karen tại một nhà hàng gần khu trung tâm thương mại Wichita Towne East để mua quà Giáng sinh cho con gái và 2 con riêng của Karen với người chồng trước. Cùng hôm đó, Randy rời khỏi nhà tang lễ vào khoảng 6 giờ 30 tối và nhờ đồng nghiệp làm giúp vài tiếng. Đến khoảng 8 giờ tối hắn quay về chỗ làm, tâm trạng có vẻ khá hoang mang, hồi hộp, cộng thêm vài vết xước ở trên mặt và tay trái. Randy nói rằng hắn vô ý để bị trầy khi mở cửa xe hơi.

Sáng sớm hôm sau, đồng nghiệp tại nhà tang lễ nhìn thấy Randy đang lau dọn gần lò hỏa thiêu. Nhân chứng còn khai rằng lò hỏa thiêu lúc ấy còn rất nóng, mặc dù trước đó không hề có lịch sử dụng. Randy nói với đồng nghiệp rằng hắn ta đã dùng lò thiêu con chó mới chết của hắn. Mọi người không một ai cảm thấy nghi ngờ về những lời mà Randy đã nói.

Tò mò mở thùng đồ bạn nhờ giữ, người phụ nữ hoảng hồn thấy tro và xương người, hé lộ tội ác của gã nhân viên nhà tang lễ-2

Chứng cứ tìm thấy cạnh lò thiêu đã xác nhận nạn nhân bị Randy thiêu sống chính là người vợ cũ của hắn, Karen. (Ảnh minh họa)

Cuối buổi sáng hôm ấy, Randy đến nhà Mary Kessinger, một người quen khá thân thiết và gửi nhờ một chiếc thùng phuy mà hắn nói là chứa giẻ lau và vài thứ linh tinh khác, hôm nào rảnh sẽ quay lại lấy. Mary cảm thấy khá kỳ lạ vì sau đó hắn ra lại gọi cho cô nói rằng Karen bỗng dưng mất tích và hiện đang được cảnh sát tìm kiếm. Nghĩ lại về toàn bộ những lời mà Randy từng nói về ý muốn giết chết Karen, cộng với chiếc thùng phuy đáng ngờ mà hắn gửi lúc sáng, Mary đã linh cảm có chuyện gì đó không lành.

Tò mò mở thử nắp thùng ra xem, Mary hốt hoảng đến rụng rời khi phát hiện ra bên trong là tro, xương người và rất nhiều vật dụng, trang sức cá nhân khác. Mary đã nhanh chóng gọi điện báo cho cảnh sát.

Tò mò mở thùng đồ bạn nhờ giữ, người phụ nữ hoảng hồn thấy tro và xương người, hé lộ tội ác của gã nhân viên nhà tang lễ-3

Randy đã thiêu sống vợ cũ bên trong lò hỏa thiêu. (Ảnh minh họa)

Sau khi thu thập và kiểm chứng tro, xương cốt bên trong thùng, các nhà điều tra bước đầu phác thảo chân dung nạn nhân là một phụ nữ từng sinh con, nhóm máu O, mũi từng bị gãy, là người da trắng và khoảng trên 30 tuổi… Tất cả những chi tiết này đều trùng khớp với người đang mất tích, vợ cũ của Randy, Karen - 32 tuổi. Bên cạnh đó, dấu máu tìm được ở gần lò hỏa thiêu được xác định là con ruột của ông bà Bryon và Delphina Baile - bố mẹ ruột của Karen. Vài ngày sau đó, chiếc xe hơi của Karen được tìm thấy trong bãi giữ xe của nhà hàng mà cô đã hẹn gặp Randy.

Với những chứng cứ rành rành khó chối cãi, gã chồng cũ máu lạnh đã bị cảnh sát giải về đồn để điều tra. Mặc dù Randy một mực chối tội nhưng cuối cùng hắn đã bị tòa truy tố về tội giết người cấp độ 1 và bắt cóc. Đến tháng 5 năm 1988, hắn bị kết án tù chung thân.

Theo Helino


hỏa táng

phi tang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.