Tổng thống Indonesia xấu hổ vì clip sex của 3 ngôi sao

Về vụ việc 3 ngôi sao đang nổi của đất nước vạn đảo có dính líu đến scandal lộ clip sex gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua, đại diện của Tổng thống Susilo Bambang Yudhoyono cho biết ông cảm thấy vô cùng xấu hổ và buồn vì sự kiện này.

Trả lời phỏng vấn của báo chíIndonesia cách đây 2 ngày về vụ việc 3 ngôi sao đang nổi của đất nước vạnđảo có dính líu đến scandal lộ clip sex gây xôn xao dư luận thời gian vừaqua, đại diện của Tổng thống Susilo Bambang Yudhoyono cho biết ông cảm thấyvô cùng xấu hổ và buồn vì sự kiện này.

>>

Tổng thống Indonesia xấu hổ vì clip sex của 3 ngôi sao

Cut Tari. 


Quan chức M Ichwan Sam, Tổng thư ký Ủy ban Ulema, đại diện cho đương kimTổng thống Indonesia Susilo Bambang Yudhoyono nói rằng ông SusiloBambang đã rất xấu hổ, buồn bã và bức xúc về vụ việc trên. 

Tổng thống Indonesia xấu hổ vì clip sex của 3 ngôi sao

Tổng thống Indonesia cho biết vụ việcliên quan đến 3 ngôi sao gồm diễn viên Luna Maya, ca sĩ Ariel và MC truyềnhình Cut Tari trên đã vi phạm nghiêm trọng đạo đức của người Indonesia. 

Sự kiện này cũng chứng minh tầm quan trọng của việc ban hành, thực thinghiêm túc Luật chống  khiêu dâm của Indonesia – ông Susilo BambangYudhoyono nói thêm. 

Phát biểu trong một cuộc họp lãnh đạo,Tổng thống Indonesia nói: “Tôi muốn nhấn mạnh rằng các trường hợp trên đã viphạm đạo đức nghiêm trọng. Tôi thực sự cảm thấy buồn và cực kỳ xấu hổ”. 

Tổng thống Indonesia xấu hổ vì clip sex của 3 ngôi sao

Ariel. 

Sau sự kiện này, người đứng đầuchính quyền Indonesia cũng muốn kêu gọi giới chức quản lý, nhà giáo dục,cha mẹ các đối tượng thanh thiếu niên cần quan tâm và có trách nhiệm hơnnữa trong việc nuôi dưỡng, giáo dục và quản lý con cái mình. 

Trước đó, đầu tháng 6 vừa qua, làng giải trí Indonesia đang xôn xao trướctốc độ lan truyền chóng mặt trên mạng của các video sex liên quan đến nhữngnhân vật nổi tiếng là Luna Maya, ca sĩ Ariel và MC truyền hình Cut Tari.

Tổng thống Indonesia xấu hổ vì clip sex của 3 ngôi sao

Luna Maya. 


Hai clip sex, dài khoảng 8 phút của họ đã bị tung lên mạng, bắt đầu từFacebook. Khi những đoạn clip này đang gây chấn động dư luận, thì mộtđoạn băng khác quay cảnh giường chiếu giữa Ariel và MC xinh đẹp Cut Tarilại bị phát tán. 

 

Theo Bình Nguyên
VTC




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.