TQ: Bé gái 4 tuổi bị bố đánh bầm tím mắt, lưng bị dí tàn thuốc lá, xích trong nhà vệ sinh

Những hình ảnh về bé gái bị bố tra tấn khiến nhiều người không khỏi xót xa, căm phẫn.

Những hình ảnh về bé gái bị bố tra tấn khiến nhiều người không khỏi xót xa, căm phẫn.

Trang Metro đưa tin, sự việc kinh hoàng này xảy ra tại thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu. Những hình ảnh gây sốc về các vết thương khủng khiếp trên người cô bé đã được một người thân của em chụp lại khi họ đến thăm.

"Bố con bé thường xuyên xích đứa trẻ trong nhà vệ sinh trước khi rời đi vào khoảng 6h hoặc 7h sáng. Đến khoảng 10-11h đêm anh ta mới trở về nhà cho con ăn", người họ hàng này tiết lộ.

Những hình ảnh được chụp lại cho thấy khuôn mặt bé gái 4 tuổi sưng húp, mắt tím bầm và gần như không thể mở nổi. Kinh hoàng hơn, trên lưng em còn nhiều vết thương do bị tàn thuốc lá châm vào. Ngoài ra, cô bé thường xuyên phải giặt quần áo cho bố trong nhà vệ sinh tối tăm.
 

Gương mặt sưng húp, bầm tím và tấm lưng đầy sẹo của bé gái.

Bàn tay nhỏ bé xước xát phải thường xuyên giặt quần áo cho bố em.

Theo miêu tả của người họ hàng trên, ông bố này nghiện rượu nặng. Chỉ trong vòng một tiếng sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã có mặt tại ngôi nhà để giải cứu đứa trẻ đáng thương.

Theo Metro, được biết, ông bố này làm nghề lái máy đào đất. Sau khi sự việc bị phát giác, người đàn ông nhanh chóng bị cảnh sát bắt giam, trong khi bé gái được chăm sóc y tế ở bệnh viện.

Hiện cảnh sát địa phương đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

 

Theo Helino

 


bạo hành trẻ em

bố đánh con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.