Trải lòng của cô gái trẻ xinh đẹp làm đám cưới với bố ruột của bạn thân

Bật mí nhé? Họ đang rất hài lòng với vị hôn thê mới của mình, bất chấp sự thật rằng một người có số tuổi gấp đôi người còn lại.

Bật mí nhé? Họ đang rất hài lòng với vị hôn thê mới của mình, bất chấp sự thật rằng một người có số tuổi gấp đôi người còn lại.

Trước đây, họ là hai cá thể gần như riêng biệt, tuy đều sinh sống tại Phoenix, bang Arizona, Mỹ. Chàng 54, nàng 27 tuổi. Nàng là một cô gái xinh đẹp và nóng bỏng, đang trong độ tuổi đôi mươi; còn chàng thì cũng quyến rũ không kém, mỗi tội tóc nay đã chia hai màu đen - trắng. Thêm nữa, chàng cũng đã có một người con gái - đồng thời cũng là bạn thân của nàng luôn.

Trải lòng của cô gái trẻ xinh đẹp làm đám cưới với bố ruột của bạn thân-1
Taylor (trái) và Amanda (phải) là một đôi bạn thân.

Câu chuyện tình yêu bắt đầu khi Taylor Lehman có một người bạn mới ở chỗ làm, cô Amanda.

"Khi tôi và anh ấy mới gặp nhau, tôi vẫn đang ở vị trí bạn thân của...con gái anh ấy." - Taylor chia sẻ. "Lúc đầu, cả hai đều không mảy may nghĩ tới việc đến với nhau chút nào. Anh Kern thì đã có vợ, còn tôi cũng đang trong một mối quan hệ nữa chứ! 

Nhưng rồi tôi thấy anh ý cũng khá đẹp trai, thông minh nữa; mà tôi thì lúc nào cũng thích những người hơn (nhiều) tuổi. Kern thì thấy tôi đáng yêu, và thế là bọn tôi cứ đưa đẩy nhau ở quán bar trong suốt một khoảng thời gian dài.

Và ngày đó cũng đã đến, tôi chơi với Amanda được một năm thì chính thức công khai mối quan hệ với Kern. Có cảm thấy tội lỗi chứ! Nhưng biết sao giờ, trót đâm lao thì phải theo lao thôi!

Dần dà tôi cũng quen với chuyện đó. Dù sao thì Amanda sẽ luôn có tôi bên cạnh với tư cách là một người bạn; tôi sẽ luôn luôn lắng nghe, và luôn luôn thấu hiểu."

Trải lòng của cô gái trẻ xinh đẹp làm đám cưới với bố ruột của bạn thân-2
Cặp đôi cuối cùng cũng đến với nhau sau một khoảng thời gian tán tỉnh ở quán bar.

Taylor cho biết không phải ai cũng dễ dàng chấp nhận mối quan hệ này giữa cô và Kern:

"Đương nhiên rồi! Hẹn hò một gã gấp đôi tuổi mình đâu phải điều mà các bậc cha mẹ mong muốn! Nhưng rồi thời gian sẽ chứng minh tất cả, ba mẹ tôi cũng đã quá quen với việc này rồi!"

Trải lòng của cô gái trẻ xinh đẹp làm đám cưới với bố ruột của bạn thân-3
Mối quan hệ của hai người không được gia đình và bạn bè công nhận vào lúc đầu, nhưng sau cùng mọi chuyện đều ổn cả.

Taylor Lehman và Retiree Kern chính thức gọi nhau là vợ chồng sau đám cưới được tổ chức tại thành phố Cancun, Mexico vào năm ngoái.

"Chúng tôi có quá nhiều điểm chung! Thích cùng loại nhạc này, thích đi du lịch và thích tiệc tùng nữa này." - Taylor tiếp tục chia sẻ. "Anh ấy quả là người vui tính, và trùng hợp làm sao khi tôi cũng thường được coi là người 'dừ' trước tuổi nữa chứ!

Năm nào bọn tôi cũng tới Mexico du lịch một lần. Tôi rất hạnh phúc khi ở bên anh ấy!"

Trải lòng của cô gái trẻ xinh đẹp làm đám cưới với bố ruột của bạn thân-4

Cặp đôi thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

Rõ là Taylor đang rất hài lòng với cuộc sống hôn nhân của mình, nhưng về phần Kern thì sao?

"Taylor là một cô gái tuyệt vời!" - Kern nói. "Cô ấy có một trái tim nhân hậu, và vô cùng chung thuỷ. Tôi có thể kể cho cô ấy nghe bất cứ điều gì!

Ban đầu, cả hai cũng không hề nghĩ tới việc cưới nhau, phần nhiều vì tôi biết những ánh mắt phán xét của người đời sẽ luôn chĩa thẳng vào mối tình của chúng tôi. Nhưng như thế thì đã làm sao nào? Nếu Taylor và tôi được hạnh phúc, mọi thứ khác cũng hoá thành vô nghĩa mà thôi!

Mặc xác đám người đó chứ, tôi sẽ cưới Taylor!" 


Theo Helino 


đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.