Trăn khổng lồ bò lổm ngổm trên sân, bố mẹ vô ý còn cho con gái cưỡi chơi

Đoạn clip này sau khi được đăng tải trên mạng đã bị mọi người chỉ trích dữ dội khi phụ huynh của hai bé gái này đã quá bất cẩn...

Đoạn clip này sau khi được đăng tải trên mạng đã bị mọi người chỉ trích dữ dội khi phụ huynh của hai bé gái này đã quá bất cẩn, coi thường nguy hiểm khi để con gái chơi đùa với con trăn gấm khổng lồ.

Đoạn clip dưới đây được quay ở Indonesia, mới đây đã làm cộng đồng mạng thế giới dậy sóng khi có cảnh hai cô bé cưỡi một con trăn gấm - một trong những loài trăn lớn nhất thế giới. Điều đáng nói là cả hai cô bé đều không có vẻ gì là sợ hãi, và chính bậc phụ huynh của hai bé gái này cũng cho phép hai con chơi đùa cùng con trăn gấm, mặc cho đó có là sinh vật săn mồi cực kỳ nguy hiểm.

Hai cô bé hồn nhiên cưỡi trên lưng trăn khổng lồ ở Indonesia.

 

Trăn gấm tuy không có độc, thế nhưng với kích cỡ khổng lồ áp đảo và hoàn toàn có thể săn người làm mồi, chúng có thể nuốt trọn hai đứa bé nhờ bộ hàm khổng lồ. Đoạn clip dài 1 phút được quay bằng điện thoại, người quay được cho là phụ huynh của hai cô bé này - hiện đang bị chỉ trích dữ dội.

Trăn khổng lồ bò lổm ngổm trên sân, bố mẹ vô ý còn cho con gái cưỡi chơi-1
Cận cảnh hai cô bé cưỡi trăn khổng lồ ở Indonesia.

"Nếu hai đứa bé không còn ở trên lưng là chuyển sang ở trong bụng con trăn thì cũng không phải là điều ngạc nhiên." - một người dùng màng nói khá gay gắt, trong khi một người khác bình luận rằng: "Nếu có điều gì không may xảy ra thì đó là lỗi của các bậc phụ huynh chứ không phải con trăn."

 

Theo Helino


đông vật

chuyện lạ thế giới

dân mạng ném đá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.