TransAsia hỗ trợ các gia đình nạn nhân 8.600 đô Sing

Cho đến nay đã có tổng cộng 31 trong số 58 người trên máy bay TransAsia rơi xuống sông Đài Bắc đã thiệt mạng và hãng hàng không đã bắt đầu đưa ra các quỹ cứu trợ khẩn cấp để hỗ trợ cho các gia đình bị ảnh hưởng bởi tai nạn.

Cho đến nay đã có tổng cộng 31 trong số 58 người trên máy bay TransAsia rơi xuống sông Đài Bắc đã thiệt mạng và hãng hàng không đã bắt đầu đưa ra các quỹ cứu trợ khẩn cấp để hỗ trợ cho các gia đình bị ảnh hưởng bởi tai nạn.

Theo thông tin mới nhất, đến nay đã có 31 người thiệt mạng sau khi chiếc máy bay chở khách của hãng hàng không TransAsia Airways va phải một cây cầu ngay sau khi cất cánh và lao xuống sông Keelung ở Đài Loan.

Trong một thông cáo báo chí, TransAsia Airlines cho biết có 15 người khác bị thương trong vụ tai nạn, 12 người vẫn còn mất tích trên chuyến bay mang số hiệu GE235 và hai người ở trong chiếc xe taxi bị máy bay va phải vẫn còn đang nằm viện.

TransAsia hỗ trợ các gia đình nạn nhân 8.600 đô Sing 1

Nhân viên cứu hộ đang vớt máy bay GE235 lên từ sông Keelung, Đài Bắc

TransAsia hỗ trợ các gia đình nạn nhân 8.600 đô Sing 2
Các nhân viên cứu hộ đã thức suốt đêm để vớt các thi thể nạn nhân trong tai nạn máy bay  GE235 

Hãng hàng không đã bắt đầu chuyển số tiền 8600 đô la Sing trong quỹ cứu trợ khẩn cấp của hãng đến gia đình những người ảnh hưởng bởi vụ tai nạn, bao gồm các hành khách trên máy bay và cả những người trên xe taxi. 9 gia đình đã nhận được tiền hỗ trợ và hãng hàng không đang trong quá trình hỗ trợ tiền cho các gia đình còn lại.

TransAisa cũng hỗ trợ chi phí mai táng là 51.000 đô Sing cho các gia đình nạn nhân đã được xác định.

Chủ tịch TransAsia, ông Fred Wu cũng bác bỏ thông tin trên các phương tiện truyền thông rằng động cơ máy bay không trải qua các kiểm tra cần thiết trước khi cất cánh. “Chúng tôi khẳng định động cơ của máy bay không có vấn đề sau khi đã qua kiểm tra trước khi cất cánh. Chúng tôi có trong tay những tài liệu đã được ký bởi các phi công và phi hành đoàn ngày hôm đó. Chúng tôi sẽ gửi chứng từ gốc đến Cục Hàng không dân dụng để họ có thể điều tra vấn đề này”.

 
Theo Lê Minh / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.