Triều Tiên lại nã pháo trên biển cấm

Sáng nay 281, thông tấn xãYonhap của Hàn Quốc trích nguồn tin của quân đội nước này cho hay, Triều Tiênlần thứ 3 liên tiếp dội pháo về phía vùng biển giáp gianh mà nước này trước đóđã ra thông báo cấm tất cả các hoạt động tàu thuyền qua lại để diễn tập quân sự.

Sáng nay 28/1, thông tấn xãYonhap của Hàn Quốc trích nguồn tin của quân đội nước này cho hay, Triều Tiênlần thứ 3 liên tiếp dội pháo về phía vùng biển giáp gianh mà nước này trước đóđã ra thông báo cấm tất cả các hoạt động tàu thuyền qua lại để diễn tập quân sự.

>>
>>
>>
>>
>>
>>

>>
>>

Trong ngày hôm qua, giới chức HànQuốc đã lên tiếng cảnh báo nếu Triều Tiên tiếp tục các hành động khiêu khích thìSeoul sẽ không khoan nhượng.

Triều Tiên lại nã pháo trên biển cấm

Triều Tiên lại nã đạn trên biển cấm (Ảnh minh họa)

Ngày 27/1, Phát ngôn viên Bộ Quốcphòng Hàn Quốc Won Tae-jae đã lên tiếng bày tỏ mối quan ngại trước các hành độngmà nước này gọi là “khiêu khích”, đồng thời đưa ra cảnh báo, yêu cầu Triều Tiênchấm dứt ngay các hoạt động bắn phá trên vùng biển giáp gianh, cho dù đó là hoạtđộng tập trận thường niên.

Sáng ngày 27/1, quân đội Triều Tiên đã bắn tổng cộng khoảng 30 phát đạn pháocách Đường giới hạn phía Bắc 2,25 km về phía bắc. Chiều cùng ngày, quân đội nướcnày tiếp tục hoạt động bắn phá trên vùng biển giáp gianh khiến quân đội Hàn Quốcliên tục ở trong trạng thái căng thẳng trực chiến.

Theo Bình Nguyên
Triều Tiên lại nã pháo trên biển cấm



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.