Trung Quốc 'dậy sóng' vì thanh niên 17 tuổi bị mẹ xích chân diễu phố

Cảnh người mẹ xích chân con bắt diễu phố khiến nhiều người chứng kiến bức xúc.

Cảnh người mẹ xích chân con bắt diễu phố khiến nhiều người chứng kiến bức xúc.

Mới đây, một nam thiếu niên 17 tuổi ở Trung Quốc đã bị mẹ bắt đi bộ diễu phố trong khi tay chân bị xích khiến nhiều người chứng kiến xôn xao bàn tán.

Theo nội dung trong clip, bị mẹ xích chân như vậy nhưng nam thanh niên này vẫn đi mà không một sự phản kháng nào. Sợi xích khá ngắn khiến cậu phải cúi người để đi. Thấy quá nhiều sự chú ý, cậu cởi áo mình rồi đậy vào chỗ chân bị xích. Dù được 1 số người can ngăn nhưng bà mẹ này vẫn bỏ ngoài tai.

Mặc cho một số người can ngăn, bà mẹ vẫn tiếp tục trừng phạt con trai.

Theo chủ nhân của đoạn video trên, người mẹ chia sẻ rằng, bà đang trừng phạt con trai vì không chịu làm việc, tiếp tục bỏ nhà đi chơi điện tử với bạn bè. Cả gia đình đã cố gắng giảng giải nhưng cậu vẫn không chịu nghe lời. Mới đây khi thấy con trai trở về nhà sau vài ngày “mất tích”, vì tức giận với thái độ và hành động của con, cha mẹ cậu đã quyết định xích con lại và bắt ra diễu phố để trừng phạt thói ham chơi và lười lao động.

Một luật sư ở Trung Quốc cho biết, bà mẹ này đã vi phạm pháp luật và đề nghị các cơ quan chức năng địa phương can thiệp để giáo dục người phụ nữ về các kỹ năng nuôi dạy con cái. Trong khi đó, cảnh sát địa phương cho hay, dù không có ai trình báo vụ việc song họ vẫn đang tiến hành điều tra.

Đây không phải lần đầu, hình ảnh bà mẹ xích con được đưa lên mạng gây chú ý. Trước đó, vào tháng 8/2015, một clip bà mẹ người Nga xích cổ con rồi bắt đi dạo trong công viên như thể đứa bé là một chú chó khiến nhiều người rất ngạc nhiên và phẫn nộ.

Bà mẹ Nga gây bức xúc vì ngược đãi con mình.

Vì quá bức xúc trước hành động ngược đãi trẻ em của người mẹ, một người đàn ông đã ghi lại hình ảnh này và gửi cho các nhà chức trách.

Theo Phununews




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.