Trung Quốc: Khó cứu được 31 thợ mỏ mắc kẹt

Ngày 74, lực lượng cứu hộ Trung Quốc đã đẩy mạnh hoạt động bơm nước ra khỏi mỏ than Wangjialing ở tỉnh Sơn Tây, nhằm cứu nốt 31 người còn bị kẹt lại bên trong.

 

Ngày 7/4, lực lượng cứu hộ Trung Quốc đã đẩy mạnhhoạt động bơm nước ra khỏi mỏ than Wangjialing ở tỉnh Sơn Tây, nhằm cứu nốt 31người còn bị kẹt lại bên trong.
 

Trung Quốc: Khó cứu được 31 thợ mỏ mắc kẹt

Lực lượng cứu hộ Trung Quốc

 
 “31 người thợ vẫn đang cố bám trụ, chờ chúng tôitới cứu” - ông Liu Dezheng, phát ngôn viên lực lượng cứu hộ gồm 5.000 người,nói. Tuy nhiên khả năng cứu sống các thợ mỏ này đang trở nên ngày càng nhỏ. Đượcbiết các nỗ lực của Liu và cộng sự đã giúp giải thoát cho 115 thợ mỏ bị mắc kẹt,những người phải ăn mùn cưa, mảnh gỗ, giấy và thậm chí là than đá để sống sóttrong 8 ngày bị kẹt dưới lòng đất. Lực lượng cứu hộ cũng đã tìm thấy 7 thi thểcủa các thợ mỏ không may thiệt mạng.

Theo Trung Quốc: Khó cứu được 31 thợ mỏ mắc kẹt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.