Trung Quốc: Nhiều nữ sinh nhẹ dạ cả tin bị lừa đi... bán trứng

Dù bị chính phủ nghiêm cấm nhưng những cơ sở mạo danh "quyên trứng từ thiện" vẫn mọc lên như nấm...

Dù bị chính phủ nghiêm cấm nhưng những cơ sở mạo danh "quyên trứng từ thiện" vẫn mọc lên như nấm, mời gọi các cô gái trẻ đến bán trứng với mức giá cao.

Mặc dù hiện nay, luật pháp Trung Quốc quy định cấm hoàn toàn bất cứ hình thức mua bán tinh trùng, trứng và phôi thai; hạn chế các hành động thụ tinh nhân tạo... Tuy nhiên, vì bị cám dỗ bởi khoản tiền lớn nên nhiều người vẫn thực hiện hành vi vi phạm pháp luật này. Những cơ sở hoạt động trái phép mọc lên như nấm và dùng các thủ đoạn tinh vi chào mời các cô gái trẻ nhẹ dạ.

Tiểu Quyên (tên nhân vật đã được thay đổi), năm nay 14 tuổi, quê ở Huệ Châu (Trung Quốc). Sau khi thôi học, cô bé này được một người bạn trên mạng giới thiệu cho lên thành phố Quảng Châu làm việc. Nhưng hai tháng sau, khi thấy Tiểu Quyên về nhà, gia đình phát hiện ra cô sắc mặt vàng ố, bụng có hiện tượng phình to. Ban đầu, người nhà cho rằng Tiểu Quyên có lẽ đã mắc bệnh ung thư gan, nhưng sau khi đến bệnh viện kiểm tra mới phát hiện Tiểu Quyên đã từng làm phẫu thuật lấy trứng. Xem xét biểu hiện bệnh lý, sau khi cô bé làm phẫu thuật thì 2 ngày sau đã bắt đầu phình bụng lên, 2 bên khoang ngực cũng bị tích dịch và buồng trứng chịu sự kích thích lớn. Hỏi ra mới biết, sau khi Tiểu Quyên đến Quảng Châu, bị người bạn qua mạng xúi giục đi bán trứng ở một cơ sở tư nhân.


"Đại bản doanh" của những cơ sở mua bán trứng phụ nữ chui.

Theo lời Tiểu Quyên, ban đầu, ngoài cô bé còn có mấy người cũng đến kiểm tra, tất cả đều do người môi giới đưa tới. Sau khi trải qua quá trình kiểm tra, họ sẽ được đưa đến lấy trứng ở một khu nhà thuê gần khu Bạch Vân. Mặc dù lúc ấy Tiểu Quyên cũng có ý định bỏ đi, nhưng người môi giới dọa nếu đi phải bồi thường lại toàn bộ chi phí kiểm tra.

Rất nhiều cô gái trẻ từ độ tuổi 14-20 đều đã bị đưa vào đường dây buôn bán trứng phụ nữ trái phép này ở Trung Quốc. Ngoại trừ những người bị lừa vì thiếu hiểu biết như Tiểu Quyên, còn có nhiều sinh viên đại học vì thấy khoản tiền bán trứng khá cao nên tự nguyện tham gia vào. Được biết, giá trứng còn phụ thuộc vào ngoại hình, trình độ học vấn của nữ sinh. Thậm chí, người bán còn cho khách hàng xem cả video tự giới thiệu của các cô gái hiến trứng để chọn lựa.


Người môi giới đang giới thiệu về các nguồn cung cấp trứng cho khách hàng.

Không những vậy, nhiều cơ sở mua bán trứng, thụ tinh chui còn ngụy trang bằng cách tự gọi mình là tổ chức "Quyên trứng nhân ái", những cô gái cung cấp trứng gọi là "người tình nguyện". Các phóng viên đã giả làm người mua để đến một tòa "văn phòng" của một trong số những cơ sở chợ đen trứng phụ nữ nói trên. Người môi giới bắt đầu giới thiệu cho phóng viên 3 cô gái, họ sẽ trải qua một quá trình như phỏng vấn xin việc làm. Ngoài giới thiệu bản thân, còn phô diễn vóc dáng cho khách hàng lựa chọn. Họ đều là những cô gái có ngoại hình xinh đẹp và đang là sinh viên đại học. Sau khi hỏi các cô gái này một vài câu hỏi, phóng viên phát hiện ra, họ đều không biết rõ về những tác dụng phụ hay thậm chí là tổn thương, nguy hiểm cho buồng trứng khi thực hiện việc lấy trứng này. 


Màn "trình diễn" của các cô gái cung cấp trứng để khách hàng lựa chọn.

Theo các chuyên gia sản phụ khoa cho biết, bình thường khi thực hiện việc lấy trứng, các bác sĩ phải sử dụng một loại kim phẫu thuật chuyên dụng, đâm vào nang trứng chín bên trong buồng trứng, mới có thể lấy được trứng. Đây là một thao tác cực kì khó khăn và phải cần đến người có tay nghề chuyên nghiệp, nếu không sẽ gây nguy hiểm cho nữ giới cung cấp trứng. Đương nhiên, những cơ sở chui chủ yếu là dụng cụ, máy móc thô sơ, người thực hiện phẫu thuật lấy trứng cũng chỉ  là người hành nghề trái phép. Điều này dễ gây nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản của các cô gái này, như trường hợp bụng bị phình to hay da mặt vàng tái như cô bé Tiểu Quyên 14 tuổi ở trên.


Bên trong một căn phòng thực hiện việc lấy trứng phụ nữ.

Sau khi chọn được trứng từ các cô gái trẻ với mức giá khoảng 88 nghìn tệ (tương đương 300 triệu đồng), khách hàng sẽ tiếp tục thực hiện việc thụ tinh tại các cơ sở này. Nếu khách hàng không muốn hoặc không thể tự mang thai, nơi này thập chí còn cung cấp cả một chuỗi dịch vụ như: cho phép chọn giới tính, đảm bảo thành công, giá khoảng 300 nghìn tệ (hơn 1 tỉ đồng); tìm người mang thai hộ, cũng được chọn giới tính đứa trẻ, giá 850 nghìn tệ (gần 3 tỉ đồng). Thậm chí, người môi giới của công ty này còn tuyên bố, họ có quan hệ hợp tác với các bệnh viện lớn trên toàn quốc, việc phẫu thuật cũng do các bác sĩ có chuyên môn cao thực hiện. Sau khi cấy trứng, thai phụ còn được đưa đến một khu nhà, được gọi là biệt thự riêng để an thai. Theo như người dân xung quanh cho biết, tòa biệt thự này đã được sử dụng để cho các phụ nữ có thai đến ở như thế này trong rất nhiều năm.


Nơi những người phụ nữ mang thai đến ở sau khi nhận được trứng cung cấp từ các cơ sở nói trên.



Theo Helino 


lừa đảo

bán trứng

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.