Trung Quốc: Tử hình kẻ đâm 29 học sinh

Sau phiên xét xử kéo dài nửa ngày, toà án thành phố Taixing (Giang Tô, Trung Quốc), đã tuyên án tử hình đối với Xu Yuyuan, 46 tuổi, do dùng dao đâm 29 học sinh và giáo viên của trường mẫu giáo địa phương.

Sau phiên xét xử kéo dài nửa ngày, toà án thành phố Taixing (Giang Tô,Trung Quốc), đã tuyên án tử hình đối với Xu Yuyuan, 46 tuổi, do  dùng daođâm 29 học sinh và giáo viên của trường mẫu giáo địa phương có tên Zhongxin. Vụtấn công không làm ai bị thiệt mạng nhưng đã làm chấn động dư luận Trung Quốc.

>>

>>

Trung Quốc: Tử hình kẻ đâm 29 học sinh

Lực lượng an ninh được tăng cường tại các trường học ở Trung Quốc sau khi liên tiếp các vụ tấn công học sinh xảy ra

Trước tòa, Xu Yuyuan khai nhận động cơ của vụ tấn công ngày 29-4 là đểtrả thù xã hội.

Tính từ tháng 3 đến nay, các vụtấn công trường học xảy ra ở nhiều địa phương của Trung Quốc làm 27 người thiệtmạng và hơn 80 người bị thương. Sau các vụ tấn công, cảnh sát được tăng cườnglàm nhiệm vụ tại các trường học trên toàn Trung Quốc. Bộ Giáo dục nước này cũngyêu cầu tất cả các trường phải nâng cấp cơ sở an ninh, đào tạo cho giáo viên vềan toàn và đảm bảo các học sinh nhỏ tuổi được đưa về tận nhà.

Theo Thục Quyên
Trung Quốc: Tử hình kẻ đâm 29 học sinh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.