Tự hào sắp được làm bố đến mức người chồng này đã “thay mặt” vợ chụp ảnh bầu

Những bức ảnh “bầu bí” vui nhộn của anh đã mang lại tiếng cười cho người phụ nữ quan trọng nhất đời mình, đồng thời khiến cho dân tình xôn xao ngưỡng mộ

Những bức ảnh “bầu bí” vui nhộn của anh đã mang lại tiếng cười cho người phụ nữ quan trọng nhất đời mình, đồng thời khiến cho dân tình xôn xao ngưỡng mộ.

Chris Urena, 29 tuổi, và vợ đã cố gắng để có con trong suốt 2 năm trời trước khi vợ anh mang thai con trai đầu lòng. Cũng chính vì mong mỏi quá lâu, người bố đến từ Pennysylvania này đã không giấu được sự phấn khích và hạnh phúc của mình khi vợ mang thai, đến mức anh sẵn sàng “thay mặt” vợ để xuất hiện trong những shoot ảnh bầu độc đáo và vui nhộn.

Tự hào sắp được làm bố đến mức người chồng này đã thay mặt” vợ chụp ảnh bầu-1

Chris vốn là một thợ chụp ảnh, thế nhưng vợ anh lại là một người chẳng thích xuất hiện trước ống kính. Nhưng vấn đề ở chỗ Chris lại rất muốn ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc khi hai vợ chồng anh chờ đợi con trai chào đời. Vậy là anh đã bật ra ý “vẹn cả đôi đường”.

Tự hào sắp được làm bố đến mức người chồng này đã thay mặt” vợ chụp ảnh bầu-2

Chia sẻ với Unilad, Chris nói: “Thật buồn cười vì tôi là thợ chụp ảnh, còn vợ tôi lại không thích lên ảnh. Khi tôi đề nghị chụp ảnh bầu, cô ấy rất chần chừ và tôi đã hỏi đi hỏi lại rất nhiều lần. Sau đó tôi có nói chuyện với vài người bạn trong nghề rồi quyết định lấy tôi làm người mẫu luôn”

Tự hào sắp được làm bố đến mức người chồng này đã thay mặt” vợ chụp ảnh bầu-3

“Tôi rất háo hức, tôi đã chụp ảnh bầu, ảnh cưới cho rất nhiều khách hàng nhưng đến lượt mình làm nhân vật chính, cảm giác khá buồn cười”.

Tự hào sắp được làm bố đến mức người chồng này đã thay mặt” vợ chụp ảnh bầu-4

Có lợi thế là chiếc bụng to tròn, “khuôn ngực” đầy đặn, cộng thêm mái tóc xoăn dài và đôi mắt quyến rũ, phải nói là Chris đã hóa thân vào vai bà bầu một cách rất ngoạn mục. Nhìn nụ cười hạnh phúc đến tỏa sáng của ông bố này, không ai mà không vui lây dùm anh.

Tự hào sắp được làm bố đến mức người chồng này đã thay mặt” vợ chụp ảnh bầu-5

“Tôi làm điều này vì vợ nhưng cũng vì tôi vô cùng háo hức khi sắp được làm bố. Tôi và vợ đã mất 2 năm ròng rã cố gắng, thất bại rất nhiều lần trước khi có được đứa bé này. Ngày biết tin vợ mình mang thai, tôi đã xúc động không lời nào tả xiết”.

Tự hào sắp được làm bố đến mức người chồng này đã thay mặt” vợ chụp ảnh bầu-6

Được biết con trai của Chris và bà xã được dự sinh vào ngày 11/6 sắp tới đây. Vợ của Chris đã bất ngờ và có trận cười ra nước mắt khi nhìn thấy hình “bầu bí” của chồng mình. Bộ ảnh sau khi được đăng tải lên Facebook đã nhận được rất nhiều bình luận tích cực và khen ngợi hành động dũng cảm và tình cảm của Chris dành cho vợ.

 
Tự hào sắp được làm bố đến mức người chồng này đã thay mặt” vợ chụp ảnh bầu-7

“Bạn đang làm một điều rất tuyệt vời và tạo nên những ký ức phi thường cho bạn, cho gia đình và cho đứa con sắp chào đời”, một bình luận viết. “Tôi thấy rất buồn cười ở chỗ, biết là bức ảnh đùa vui nhưng khi nhìn vào chúng, tôi cảm thấy anh ta rất đẹp và hài hước, không thể rời mắt được”.

Tự hào sắp được làm bố đến mức người chồng này đã thay mặt” vợ chụp ảnh bầu-8

Chris cũng chia sẻ suy nghĩ của mình dành cho những ông chồng khác: “Đừng ngại ngần khi làm những điều như thế này cho vợ, dù là đứa con đầu tiên hay đứa con thứ mấy đi nữa”.

                                                                                                                                   Theo Helino

vợ mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.