Tử vong vì giấu ma túy trong bộ phận sinh dục

Một phụ nữ 31 tuổi tại Mỹ tử vong sau khi các bác sĩ trong một trại giam lấy nhiều lọ và ống thủy tinh chứa cocaine ra khỏi cơ quan sinh dục của cô ta.

Một phụ nữ 31 tuổi tại Mỹ tử vong sau khi các bác sĩ trong một trại giam lấy nhiều lọ và ống thủy tinh chứa cocaine ra khỏi cơ quan sinh dục của cô ta.

Nghi phạm April
Nghi phạm April Rollison và một ống thủy tinh mà con nghiện dùng để hít ma túy trong cơ quan sinh dục của cô ta. Ảnh: Mirror

April Rollison, một phụ nữ 31 tuổi, phải vào trại giam của hạt Polk, bang Florida, Mỹ sau khi cảnh sát bắt cô ta vì tội tàng trữ, vận chuyển ma túy vào hôm 16/12. Các nhân viên của nhà tù phát hiện April giấu lọ và ống thủy tinh trong âm đạo sau khi chụp toàn bộ cơ thể cô ta. Họ đưa April tới Trung tâm Y tế Bartow để các bác sĩ ở đây lấy dị vật ra khỏi cơ thể nghi phạm. Khi lôi các lọ và ống ra ngoài, các bác sĩ thấy cocaine trong các vật đó, Mirror đưa tin.

Nhà chức trách nhận định April đã giấu dị vật vào chỗ kín khi không ai để ý cô ta. Rất có thể nghi phạm thực hiện việc đó khi một nữ y tá ra khỏi xà lim để lấy khăn trải giường, hoặc khi cô ta vào nhà vệ sinh. Mặc dù một cảnh sát theo April vào nhà vệ sinh, song viên cảnh sát chỉ đứng ở phía bên kia của một tấm rèm.

Sức khỏe của April giảm rõ rệt khi cô ta rời Trung tâm Y tế Bartow và trở về xà lim. Cô ta qua đời vào ngày 22/12. Các chuyên gia pháp y sẽ khám nghiệm tử thi của người phụ nữ 31 tuổi.

Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Polk thông báo April âm tính với cần sa, cocaine và methamphetamine. Những người thân trong gia đình cô ta đã sử dụng ma túy trong gần 20 năm qua.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.