Tức giận vì bị phản bội, chú rể chiếu video ngoại tình của cô dâu ngay tại lễ cưới

Mặc dù biết cô dâu đã ngoại tình nhưng chú rể vẫn tổ chức hôn lễ như dự định rồi lên kế hoạch trả thù, vạch mặt cô dâu bằng một đoạn video...

Mặc dù biết cô dâu đã ngoại tình nhưng chú rể vẫn tổ chức hôn lễ như dự định rồi lên kế hoạch trả thù, vạch mặt cô dâu bằng một đoạn video nhạy cảm.

Mới đây, quan khách tại một bữa tiệc cưới ở Singapore đã được một phen hú vía khi tận mắt chứng kiến đoạn video ghi lại cảnh ngoại tình của cô dâu với một người đàn ông khác do chính chú rể là người chia sẻ.

Những hình ảnh trong đoạn video cho thấy, cô dâu cùng với một người đàn ông khác có nhiều hành động vô cùng thân mật. Cả hai đã cùng nhau thuê phòng ở khách sạn qua đêm rất nhiều lần bất chấp ngày cưới đang đến gần.

Sau khi đoạn video kết thúc, trước mặt tất cả khách mời và giới truyền thông chú rể nói rằng bản thân đã biết người vợ sắp cưới ngoại tình từ trước khi hôn lễ diễn ra nhưng anh vẫn tổ chức lễ cưới vì muốn cô dâu phải nhận được cái giá thích đáng, phải "xuống địa ngục" vì sự phản bội của mình.

Tức giận vì bị phản bội, chú rể chiếu video ngoại tình của cô dâu ngay tại lễ cưới - Ảnh 1.

Chú rể chiếu đoạn video ngoại tình của cô dâu cùng người đàn ông khác ngay tại hôn lễ của hai người.

Chú rể - một doanh nhân có tiếng ở Singapore, tên tuổi không được tiết lộ, chia sẻ với truyền thông Singapore rằng anh đã nghi ngờ vợ sắp cưới của mình có điều mờ ám khi liên tục nhìn thấy những hành vi và thái độ kì lạ của cô.

Chính vì vậy, vài tuần trước khi lễ cưới diễn ra anh quyết định thuê một thám tử tư họ Zhou của Trung tâm Dịch vụ Điều tra và An ninh Ajax điều tra, theo dõi toàn bộ hoạt động của vợ sắp cưới rồi báo cáo lại với mình. 

Sau 6 tuần theo dõi cô dâu, vị thám tử này đã thu thập rất nhiều hình ảnh làm bằng chứng ngoại tình và gửi toàn bộ cho chú rể.

Trả lời phỏng vấn của báo giới, Zhou nói: "Tôi đã đưa toàn bộ những bức ảnh cô dâu qua đêm tại khách sạn cùng một người đàn ông khác cho chú rể. Tôi nghĩ rằng khi nhìn thấy bộ mặt thật của cô dâu, chú rể sẽ ngay lập tức hủy bỏ lễ cưới.

Nhưng mọi chuyện không như tôi đoán. Tôi đã rất ngạc nhiên khi nhận được thiệp mời dự hôn lễ của hai người. Ở thời điểm ấy tôi không thể hiểu được lí do tại sao người đàn ông này lại làm như thế cho đến lúc nhìn thấy đoạn video trên màn ảnh, tôi đã hoàn toàn hiểu được ý đồ của anh ta".

Theo Thời Đại


lễ cưới

chú rể

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.