Từng bị miệt thị là "xấu như phù thủy", cô bán hàng rong "lột xác" thành thiên nga khiến ai cũng ngỡ ngàng

Câu chuyện của cô gái bán hàng rong tại Thái Lan này chính là nguồn cảm hứng cho nhiều người với ước mơ có thể thay đổi bản thân.

Câu chuyện của cô gái bán hàng rong tại Thái Lan này chính là nguồn cảm hứng cho nhiều người với ước mơ có thể thay đổi bản thân.

Theo Coconut đưa tin, một cô gái bán Somtam 21 tuổi là thí sinh thứ hai đã có màn "lột xác" ấn tượng sau khi tham gia mùa 3 của chương trình "Let Me In Thailand" - phiên bản Thái Lan của Tv show phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng Hàn Quốc.

Trong tập mới nhất được phát sóng trên truyền hình Thái Lan hôm qua, cô gái Wanida Wantakamphu đến từ tỉnh Nonthaburi đã bước ra trước khán phòng và làm cho tất cả khán giả có mặt ở đó được phen ngỡ ngàng.

Từng bị miệt thị là xấu như phù thủy, cô bán hàng rong lột xác thành thiên nga khiến ai cũng ngỡ ngàng - Ảnh 1.

Gương mặt trước vào sau Wanida Wantakamphu.

"Khi tôi nhìn mình trong gương, tôi không thể tin vào mắt mình. Tôi ghét tất cả những từ ngữ miệt thị. Họ từng bảo tôi là phù thủy với cái cằm nhọn hoắt", Wanida Wantakamphu trả lời phỏng vấn.

Wanida Wantakamphu cho biết giờ đây cô có thể cười rạng rỡ nhưng chưa từng được cười bao giờ. Sau nhiều ngày phẫu thuật nâng ngực, nâng trán, phẫu thuật cắt mí và chỉnh xương hàm, cô gái 21 tuổi đã có diện mạo hoàn toàn khác.

"Show truyền hình này đã cho tôi một cuộc đời mới, một gương mặt mới. Nó khiến tôi có thể cười như tôi chưa được cười bao giờ", Wanida chia sẻ. 

Từng bị miệt thị là xấu như phù thủy, cô bán hàng rong lột xác thành thiên nga khiến ai cũng ngỡ ngàng - Ảnh 2.
Gương mặt của Wanida trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên, bi kịch đến với cô gái bán Somtam khi người bạn trai của cô đã qua đời chỉ 4 ngày trước khi Wanida Wantakamphu có cơ hội xuất hiện với diện mạo mới.

"Tôi không thể nói lên lời. Tôi không tin vào điều ấy và nghĩ đó chỉ là trò đùa", Wanida Wantakamphu trả lời phỏng vấn về cái chết của người bạn trai.

"Anh ấy luôn yêu thương tôi dù trông tôi có như thế nào. Tôi yêu và nhớ anh ấy vô cùng", Wanida Wantakamphu trả lời trong nước mắt. 

Hiện tại, Wanida Wantakamphu đang hy vọng về một cuộc đời mới tại Hàn Quốc vào năm tới khi cô đã được chọn cho một chương trình lao động 3 năm tại Hàn. 

Hình ảnh hiện tại của Wanida Wantakamphu thực sự vô cùng khác biệt.

Từng bị miệt thị là xấu như phù thủy, cô bán hàng rong lột xác thành thiên nga khiến ai cũng ngỡ ngàng - Ảnh 3.Và vô cùng xinh đẹp.

Theo Thời Đại

lột xác

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.