Tưởng có con vật chết trong túi nilon, người phụ nữ mở ra cứu được một mạng người

Một người phụ nữ đã phát hiện ra chiếc túi nilon kỳ lạ trên đường và cứ nghĩ bên trong đó là xác một con vật đã chết nhưng khi lại gần...

Một người phụ nữ đã phát hiện ra chiếc túi nilon kỳ lạ trên đường và cứ nghĩ bên trong đó là xác một con vật đã chết nhưng khi lại gần, cô mới sốc nặng khi biết sự thật.


Sự việc xảy ra vào sáng sớm 1/10 vừa qua trên một con phố thuộc quận La Tablada của thủ đô Buenos Aires, Argentina. Một người phụ nữ đã phát hiện ra cảnh tượng kinh hoàng khi đang đi trên đường và cô không ngờ rằng mình có thể cứu sống một mạng người.

Khi đó, người phụ nữ đang đi trên đường vào buổi sáng sớm thì bất ngờ phát hiện một chiếc túi nilon kỳ lạ bỏ bên đường. Ban đầu, người phụ nữ nghĩ rằng trong chiếc túi nilon là xác của một con vật đã chết nên định quay đi, nhưng linh cảm cùng sự tò mò đã mách bảo cô quay lại. 

Người phụ nữ đã mở miệng chiếc túi nilon ra và sốc nặng khi phát hiện bên trong đó là một em bé sơ sinh còn nguyên dây rốn. Theo chia sẻ của người phụ nữ, lúc đó cô đã kiểm tra và nhận thấy em bé dường như không còn thở nữa. Quá sợ hãi mà không biết phải làm gì, người phụ nữ đã vội vàng gọi điện cho cảnh sát và dịch vụ cấp cứu.

Tưởng có con vật chết trong túi nilon, người phụ nữ mở ra cứu được một mạng người-1

Người phụ nữ đã phát hiện một em bé sơ sinh bị bỏ rơi trong túi nilon bên đường.

Rất nhanh sau đó, hai sĩ quan cảnh sát là Sonia Taburda và Sonia Calderon với sự giúp đỡ của hai sĩ quan khác là Sasha Duvini và Juan Tazara đã tới hỗ trợ sơ cứu. Thật may mắn, chỉ một lúc sau, em bé đã thở được trở lại và sắc mặt cũng hồng hào hơn.

Để đảm bảo sức khỏe cho em bé, cảnh sát đã đưa em tới khoa nhi của Bệnh viện Balestrini địa phương để kiểm tra kỹ càng hơn và chăm sóc sức khỏe chuyên sâu. 

Theo các bác sĩ tại bệnh viện, nhờ có sự sơ cứu kịp thời của các sĩ quan cảnh sát mà em bé có thể lấy lại được mạng sống trong lúc nguy kịch. Hiện tại, sức khỏe của em bé đã hồi phục rất nhiều và hoàn toàn khỏe mạnh. 

Tưởng có con vật chết trong túi nilon, người phụ nữ mở ra cứu được một mạng người-2

Em bé được đưa vào bệnh viện và hiện đã khỏe mạnh.

Hành động của các nhân viên cảnh sát đã nhận được sự tán dương rộng rãi của người dân. Bộ trưởng an ninh Cristian Ritondo đã gửi lời khen ngợi và chúc mừng họ vì đã hoàn thành xuất sắc công việc: "Đây là hình mẫu nhân viên cảnh sát mà chúng tôi mong muốn". Ngoài ra, cảnh sát cũng không quên gửi lời cảm ơn tới người phụ nữ đã phát hiện ra em bé.

Hiện tại, đứa trẻ vẫn đang được chăm sóc trong bệnh viện. Cảnh sát đang nỗ lực tìm kiếm danh tính của người mẹ đã bỏ rơi con. Nếu không thể tìm thấy phụ huynh của đứa trẻ, em sẽ được đưa vào trung tâm bảo trợ trẻ em theo quy định của pháp luật.

 



Theo Khám Phá


Trẻ sơ sinh

bị bỏ rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.