- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
UFO xuất hiện trước khi máy bay Ai Cập rơi xuống biển?
Hai phi công Thổ Nhĩ Kì nhìn thấy một vật thể bay không xác định ở gần nơi máy bay Ai Cập chở 66 người rơi xuống biển.
Hai phi công Thổ Nhĩ Kì nhìn thấy một vật thể bay không xác định ở gần nơi máy bay Ai Cập chở 66 người rơi xuống biển.
Hai phi công của hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ khẳng định họ đã nhìn thấy ánh sáng xanh từ một UFO (vật thể bay không xác định) bay qua máy bay của họ, 1 tiếng trước khi thảm họa rơi máy bay Ai Cập xảy ra ngày 19.5.
Theo tờ The Sun, vật thể không xác định được nhìn thấy khi 2 phi công bay từ Bodrum đến Istanbul buổi đêm trước khi tai nạn xảy ra.
Phi công khẳng định họ nhìn thấy UFO gần quận Silivri của Istanbul khi máy bay đang ở độ cao 5.000m lúc 23h30. Khoảng một tiếng sau, chiếc máy bay chở 66 người của hãng hàng không Ai Cập đã rơi xuống biển Địa Trung Hải, đoạn giữa Ai Cập và Thổ Nhĩ Kì.
Các phi công hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ đã nói với kiểm soát không lưu tại Istanbul: "Một đối tượng bay không xác định với đèn màu xanh bay trên chúng tôi 600-900m. Sau đó, nó biến mất đột ngột. Chúng tôi đoán rằng đó là một UFO".
Bí ẩn xung quanh vụ tai nạn máy bay EgyptAir MS804 vẫn chưa được làm rõ. Có thông tin cho rằng phi công của máy bay đã thực hiện một cuộc gọi cầu cứu về việc hạ cánh khẩn cấp vì có cháy.
Ban đầu, được biết Mohamed Said Shoukair, 37 tuổi, phi công lái chiếc máy bay xấu số đã mất liên lạc trước khi máy bay Airbus A320 lao xuống biển.
Tuy nhiên, theo các nguồn tin hàng không của Pháp, phi công Ai Cập đã liên lạc với kiểm soát không lưu rằng có khói trong máy bay và anh sẽ hạ cánh khẩn cấp. Có một "cuộc trò chuyện dài vài phút" giữa phi công Shoukair và những người kiểm soát dưới mặt đất.
Theo bộ trưởng Quốc phòng Hy Lạp Pano Kammenos, chiếc máy bay đã giảm độ cao từ 11.200m xuống 4.500m và sau đó thực hiện một “cú lượn đột ngột". Khi tiến vào không phận của Ai Cập, nó quay 90 độ về phía đông, sau đó xoay một vòng tròn.
Một dữ liệu bị rò rỉ cho biết trên máy bay có lửa cháy trước khi xảy ra thảm họa, dấu hiệu của một sự cố điện.
Các thông tin mới này cho thấy khả năng máy bay bị tấn công khủng bố là rất ít, nhưng cũng không thể loại trừ.
Theo Trà My
Dân Việt
Hai phi công của hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ khẳng định họ đã nhìn thấy ánh sáng xanh từ một UFO (vật thể bay không xác định) bay qua máy bay của họ, 1 tiếng trước khi thảm họa rơi máy bay Ai Cập xảy ra ngày 19.5.
Theo tờ The Sun, vật thể không xác định được nhìn thấy khi 2 phi công bay từ Bodrum đến Istanbul buổi đêm trước khi tai nạn xảy ra.
Phi công khẳng định họ nhìn thấy UFO gần quận Silivri của Istanbul khi máy bay đang ở độ cao 5.000m lúc 23h30. Khoảng một tiếng sau, chiếc máy bay chở 66 người của hãng hàng không Ai Cập đã rơi xuống biển Địa Trung Hải, đoạn giữa Ai Cập và Thổ Nhĩ Kì.
Các phi công hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ đã nói với kiểm soát không lưu tại Istanbul: "Một đối tượng bay không xác định với đèn màu xanh bay trên chúng tôi 600-900m. Sau đó, nó biến mất đột ngột. Chúng tôi đoán rằng đó là một UFO".
Bí ẩn xung quanh vụ tai nạn máy bay EgyptAir MS804 vẫn chưa được làm rõ. Có thông tin cho rằng phi công của máy bay đã thực hiện một cuộc gọi cầu cứu về việc hạ cánh khẩn cấp vì có cháy.
Ban đầu, được biết Mohamed Said Shoukair, 37 tuổi, phi công lái chiếc máy bay xấu số đã mất liên lạc trước khi máy bay Airbus A320 lao xuống biển.
Tuy nhiên, theo các nguồn tin hàng không của Pháp, phi công Ai Cập đã liên lạc với kiểm soát không lưu rằng có khói trong máy bay và anh sẽ hạ cánh khẩn cấp. Có một "cuộc trò chuyện dài vài phút" giữa phi công Shoukair và những người kiểm soát dưới mặt đất.
Theo bộ trưởng Quốc phòng Hy Lạp Pano Kammenos, chiếc máy bay đã giảm độ cao từ 11.200m xuống 4.500m và sau đó thực hiện một “cú lượn đột ngột". Khi tiến vào không phận của Ai Cập, nó quay 90 độ về phía đông, sau đó xoay một vòng tròn.
Một dữ liệu bị rò rỉ cho biết trên máy bay có lửa cháy trước khi xảy ra thảm họa, dấu hiệu của một sự cố điện.
Các thông tin mới này cho thấy khả năng máy bay bị tấn công khủng bố là rất ít, nhưng cũng không thể loại trừ.
Theo Trà My
Dân Việt
-
Thế giới21 giờ trướcHai con trai của tỷ phú Bernard Arnault được bổ nhiệm vào hội đồng quản trị của LVMH để củng cố quyền lực gia đình đối với tập đoàn và tăng thêm sức nóng cho cuộc đua thừa kế.
-
Thế giới22 giờ trướcLý do cô vợ Trung Quốc dội nước sôi vào chồng được cho là để trả thù vì xin tiền mua nhà cho em trai không được, diễn biến phức tạp sau đó khiến cảnh sát vào cuộc.
-
Thế giới1 ngày trướcHé lộ mức lương mà nghề tay trái đem lại, nữ streamer nhận bình luận trái chiều, bị nghi ngờ làm nội dung nhạy cảm "câu donate".
-
Thế giới1 ngày trướcHành động của chú rể khiến gia đình cô dâu vô cùng bối rối.
-
Thế giới1 ngày trướcSau 16 năm ở tù, Chu Chính Nghĩa khẳng định không quan tâm tới tiền nữa, cũng không còn muốn phô trương sự giàu có của mình.