Vận đen liên hoàn của Harry và Meghan

Hoàng tử Harry và Meghan Markle cho rằng những trục trặc trong công việc là do không may mắn, thậm chí còn đổ lỗi cho sự ra đi của Nữ hoàng Elizabeth II.

Sau khi kết thúc hợp tác với Spotify vào tháng 6, Công tước và Nữ công tước xứ Sussex chỉ còn một thỏa thuận lớn là hợp đồng trị giá 100 triệu USD với Netflix. Tuy nhiên, “gã khổng lồ” phim trực tuyến được cho là không có kế hoạch gia hạn thỏa thuận với Harry và Meghan khi nó kết thúc vào năm 2025.

Tuy nhiên, đôi vợ chồng hoàng gia thoát ly dường như không nghĩ bước thụt lùi trong sự nghiệp có liên quan đến họ. Thay vào đó, họ cảm thấy liên tục không gặp may mắn và bị các yếu tố bên ngoài tác động.

Vận đen liên hoàn của Harry và Meghan-1Harry và Meghan cho rằng không gặp may trong quá trình xây dựng "đế chế" riêng.

Nguồn tin trong cuộc tiết lộ với Daily Mail, Harry và Meghan than phiền cùng những người thân cận về vận đen mà họ gặp phải.

Đầu tiên, những nỗ lực trở thành nhà từ thiện toàn cầu và tự do kiếm tiền bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19, bùng nổ chỉ vài tháng sau khi thông báo rời Hoàng gia Anh vào tháng 1/2020.

Cùng với đó, thoả thuận hợp tác với Netflix trùng hợp với cuộc điều chỉnh lớn và khắc nghiệt về kinh tế của lĩnh vực phát trực tuyến. Cổ phiếu của Netflix lao dốc trong bối cảnh lượng người đăng ký tài khoản sụt giảm nghiêm trọng. Spotify cũng không nằm ngoài cuộc khủng hoảng.

Tháng 3/2021, họ có cuộc phỏng vấn trên truyền hình với Oprah Winfrey, trong đó cáo buộc gia đình Hoàng gia Anh phân biệt chủng tộc. Dù chương trình gây chấn động toàn cầu thời điểm đó, nhà Sussex có vẻ như chưa hài lòng với mức độ lan tỏa khi công chúng bị phân tâm trước tình hình sức khỏe ngày một suy yếu của Hoàng tế Philip. Một tháng sau đó, Công tước xứ Edinburgh qua đời ở tuổi 99.

Tháng 8/2022, Meghan ra mắt podcast Archetypes. Tuy nhiên, nó bị lu mờ bởi sự ra đi của Nữ hoàng Elizabeth II vào tháng sau đó.

Tháng 6, Spotify và nhà Sussex ra thông báo chung về việc ngừng hợp tác. Tin tức xuất hiện sau khi hãng cắt giảm 200 nhân viên để tiết kiệm tiền.

“Họ nghĩ rằng họ thực sự không may mắn”, nguồn tin ở Los Angeles cho biết.


Vận đen liên hoàn của Harry và Meghan-2Harry và Meghan nghĩ podcast Archetypes bị lu mờ bởi Nữ hoàng Elizabeth II qua đời.

Trên thực tế, ngay sau khi nghỉ việc ở Spotify, Harry và Meghan bị đồng nghiệp cũ chỉ trích “lười biếng”. Nguồn tin nói với New York Post rằng họ không sản xuất đủ nội dung yêu cầu để nhận khoản tiền 20 triệu USD.

Chưa dừng lại ở đó, Harry được cho là đề xuất với các lãnh đạo Spotify những ý tưởng bất khả thi như phỏng vấn Tổng thống Nga Vladimir Putin, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump và ông chủ Facebook Mark Zuckerberg về những tổn thương thời thơ ấu của họ.

Meghan thậm chí bị Jeremy Zimmer, quản lý tài năng có ảnh hưởng bậc nhất Hollywood, đánh giá là không có tài năng.

Hiện tại, Harry và Meghan nỗ lực để giữ hợp đồng với Netflix. Dự án sắp tới là loạt phim tài liệu Heart of Invictus về cuộc thi thể thao cho các thương binh do Harry thành lập.

Harry cũng có ý tưởng trở về châu Phi, nơi mà anh gọi là “ngôi nhà thứ hai”, để làm phim tài liệu về tình yêu của anh với vùng đất, con người và động vật hoang dã nơi đây.

Một người trong cuộc của Netflix xác nhận với Page Six ý tưởng này nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ các lãnh đạo.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/van-den-lien-hoan-cua-harry-va-meghan-post1547965.tpo

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.