Váy cưới và câu chuyện "cười ra nước mắt" mỗi lần các cô dâu đi vệ sinh

Có một câu chuyện "cười ra nước mắt", một thực tế khá phiền hà đằng sau bộ váy cưới lộng lẫy mà có lẽ bất kỳ có dâu nào cũng trải qua. Đó là việc... đi toilet.

Có một câu chuyện "cười ra nước mắt", một thực tế khá phiền hà đằng sau bộ váy cưới lộng lẫy mà có lẽ bất kỳ có dâu nào cũng trải qua. Đó là việc... đi toilet.

Hãy cùng nghía qua "vũ khí bí mật" của các cô dâu trong ngày cưới.

Váy cưới là niềm kiêu hãnh của các cô dâu trong ngày cưới. Cô dâu nào cũng cố gắng có được diện mạo kiêu sao nhất trong những bộ váy cưới lộng lẫy, cầu kỳ nhất. Thế nhưng, có một câu chuyện "cười ra nước mắt", một thực tế khá phiền hà đằng sau bộ váy cưới lộng lẫy mà có lẽ bất kỳ có dâu nào cũng trải qua. Một sự thật khá tế nhị nhưng lại không thể nào tránh khỏi, đó là việc... đi toilet.

Hãy thử tưởng tượng xem, trong chiếc tùng váy bồng bềnh choáng hết cả không gian toilet chật hẹp thì các cô dâu sẽ phải... ngồi toilet như thế nào để không làm hỏng tùng váy. Thực tế khá trớ trêu phải không?

Trải nghiệm này đã được một cô dâu sở hữ tài khoản Tweeter Disweeby thẳng thắn chia sẻ cách đây không lâu trên trang cá nhân của mình và nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Trên trang tweeterr cô viết:

"Tôi đã kết hôn một vài tuần trước (trong một bộ đầm đuôi cá) và tôi thực sự lo lắng khi đi vào nhà vệ sinh vì không thể tự xoay sở được. Đôi tay vướng víu không thể sử dụng giấy vệ sinh và thậm chí tệ hơn là bị "đèn đỏ" trong ngày cưới. Đã có một vài sản phẩm hỗ trợ các cô dâu trong tình cảnh này nhưng quả thực chúng khá đắt đỏ vì liên quan đến cưới hỏi.

Sản phẩm "dã chiến" của tôi chỉ có giá khoảng 20 nghìn đồng và tôi đã khám phá ra nó ngay trước ngày cưới. Chỉ mất 2 phút."

Tâm sự về nỗi khổ khi mặc váy cưới và sản phẩm "dã chiến" để khắc phục tình huống dở khóc dở cười khi đi vệ sinh của một cô dâu gây chú ý cộng đồng mạng.

Cô dâu này còn nhiệt tình tạo một bài viết hướng dẫn các cô dâu chế ra phụ kiện hỗ trợ khi đi vệ sinh từ một chiếc túi đựng hàng của IKEA có giá chỉ khoảng 20 nghìn đồng. Đó là chỉ việc cắt đáy túi sau đó may hẹp miệng túi lại một chút để vừa vặn với phần hông và cũng đủ để hứng trọn phần tùng váy cưới.

Chia sẻ này của cô dâu trẻ ngay lập tức nhận được hơn 13 nghìn lượt thích, 59 nghìn lượt bình luận và 8,7 nghìn lượt chia sẻ.

Dụng cũ "dã chiến" dành riêng cho các cô dâu mỗi khi đi vệ sinh.

Cắt đáy chiếc túi đựng hàng của IKEA...

Tiếp theo may hẹp lại phần đáy này sao cho vừa với phần hông để có thể đựng toàn bộ phần chân váy.

Và khi đi vệ sinh mọi thứ sẽ gọn gàng và thuận tiện như thế này.

Thực ra, cách đây không lâu, một sản phẩm chuyên dụng dành cho các cô dâu mỗi khi đi vệ sinh đã gây xôn xao cộng đồng mạng.  Đó là một ống vải tuyn, mặc bên trong váy cưới và đủ rộng để có thể chứa toàn bộ phần chân váy cưới. Phụ kiện này có hai đầu, với một đầu giống như cạp chun của váy, một đầu có dây rút để có thể siết chặt giữa phần chân váy cố định.

Dù chỉ là một mảnh vải tuyn nhưng sản phẩm này có mức giá khá cao, 39.99 bảng Anh (khoảng 1,4 triệu đồng).  Chính vì thể, sản phẩm tự chế của cô gái có tài khoảng Disweeby thực sự là một sáng kiến vô cùng bổ ích.

Đây là nỗi ám ảnh của các cô dâu mỗi lần đi vệ sinh.

Và đây là sản phẩm được phát minh ra để xóa tan nỗi ám ảnh mỗi lần đi toilet cho các cô dâu.

Có lẽ nhiều cô dâu sẽ cảm thấy rất hài lòng với sản phẩm này.

 

Theo Khám Phá


váy cưới

hài hước

đi vệ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.