Video: Khoảnh khắc cuối cùng của bé gái 8 tuổi trước khi bị kẻ ấu dâm cưỡng hiếp và giết hại dã man

Đoạn video do Văn phòng luật sư bang Florida công bố cho thấy khoảnh khắc Cherish Perrywinkle (bé gái 8 tuổi) bị bắt cóc khỏi cửa hàng Walmart trước khi bị cưỡng hiếp và sát hại dã man vào năm 2013.

Đoạn video do Văn phòng luật sư bang Florida công bố cho thấy khoảnh khắc Cherish Perrywinkle (bé gái 8 tuổi) bị bắt cóc khỏi cửa hàng Walmart trước khi bị cưỡng hiếp và sát hại dã man vào năm 2013.

Vào năm 2013, vụ việc cô bé Cherish Perrywinkle (8 tuổi) đến từ Florida, Mỹ bị người đàn ông lạ mặt bắt cóc, cưỡng hiếp và giết hại dã man đã khiến dư luận trên toàn thế giới được phen bàng hoàng. Nhiều năm sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng mới đăng tải đoạn video cho thấy những giây phút cuối cùng của Cherish trước khi bi kịch xảy ra.


Đoạn video quay lại những giây phút cuối cùng của cô bé Cherish trong cửa hàng Walmart.

Theo những gì được video quay lại, khi đang ở cửa hàng Walmart cùng mẹ và 2 chị em gái, Cherish đã bị một người đàn ông tiếp cận. Đó cũng chính là người đàn ông được cho là đã dụ dỗ Cherish ra khỏi siêu thị trước khi thực hiện những hành vi thú tính đáng sợ.

Theo chia sẻ của mẹ Cherish, cô Rayne Perrywinkle, gã đàn ông trong đoạn video được cô xác định là Donald Smith, 56 tuổi. Smith đã tiếp cận khi thấy cô đang vật lộn với đống quần áo cho lũ trẻ để đề nghị được giúp đỡ.

Video: Khoảnh khắc cuối cùng của bé gái 8 tuổi trước khi bị kẻ ấu dâm cưỡng hiếp và giết hại dã man - Ảnh 2.

Cherish mặc váy da cam cùng mẹ và 2 chị em gái tới cửa hàng Walmart mua sắm.

Đoạn video do máy quay an ninh ghi lại cũng cho thấy một người đàn ông có mái tóc hoa râm trông giống Smith đã tiếp cận gia đình và bắt chuyện với họ. Ở một thời điểm, Rayne đã nói chuyện với người đàn ông rồi đi qua để trả lại một món hàng. Khi đó, Smith dường như không nhìn Rayne mà chỉ chú ý tới Cherish.

Video: Khoảnh khắc cuối cùng của bé gái 8 tuổi trước khi bị kẻ ấu dâm cưỡng hiếp và giết hại dã man - Ảnh 3.

Một người đàn ông với mái tóc hoa râm được xác định là Smith.

Chuyên gia an toàn và tội phạm Ken Jefferson đến từ trang Action News Jax cho biết trên tờ Fox News rằng người đàn ông trong đoạn video rõ ràng không quan tâm tới vấn đề tài chính của Rayne. "Ông ta không hề quan tâm việc đó. Ánh mắt của ông ta chỉ tập trung vào cô gái nhỏ. Suy nghĩ và sự tập trung của ông ta đều nhắm vào Cherish".

Đoạn băng cũng cho người xem thấy Smith và Cherish đã dừng lại khoảng 40 giây trước cửa hàng McDonald's trước khi rời đi từ cửa chính, sau đó lên một chiếc ô tô màu trắng và đi mất.

Đó là lần cuối cùng người ta nhìn thấy Cherish còn sống.

Video: Khoảnh khắc cuối cùng của bé gái 8 tuổi trước khi bị kẻ ấu dâm cưỡng hiếp và giết hại dã man - Ảnh 4.

Cherish và gã đàn ông đồi bại.

Bên cạnh đoạn video do camera an ninh quay lại, Văn phòng luật sư bang Florida còn công bố cuộc gọi mà cô Rayne đã thực hiện đến tổng đài 911 sau khi nhận ra con gái mình đã biến mất.

Rayne cho biết cô vẫn còn nhớ giọng nói điên loạn của gã đàn ông khi gợi ý mua đôi giày chẳng hề phù hợp cho Cherish. "Hắn ta muốn mua cho con bé đôi giày cao gót của phụ nữ và tôi đã nói là không. Tôi nói 'Nó quá cao với con bé, tôi thậm chí còn chẳng đi những đôi giày như vậy'".

"Có lẽ hắn đã lừa con bé. Cầu Chúa để hắn đừng giết hại con. Cầu chúa để hắn đừng cưỡng hiếp con".

Trong một cuộc gọi khác được First Coast News chia sẻ, cô Rayne nói rằng: "Tôi có cảm giác rất lạ về hắn ta ngay từ lần gặp đầu tiên mặt".

Video: Khoảnh khắc cuối cùng của bé gái 8 tuổi trước khi bị kẻ ấu dâm cưỡng hiếp và giết hại dã man - Ảnh 5.

Vụ việc Cherish bị cưỡng hiếp và giết hại đã gây rúng động dư luận.

Trước những lời cầu cứu khẩn thiết của người mẹ, các nhân viên cảnh sát địa phương lại tỏ vẻ đầy hoài nghi. Một cuộc điều tra kéo dài 7 tuần cho thấy Văn phòng của thị trưởng Jackson đã nghi ngờ câu chuyện của Rayne do cô từng dính líu tới một vụ tạm giam.

Truyền thông đã không được thông báo trong nhiều giờ sau khi Cherish biến mất. Sau vụ việc, 6 nhân viên của văn phòng thị trưởng đã bị kỷ luật.

Chuyên gia Jefferson cho biết đáng lẽ ra cơ quan chức năng nên tiến hành điều tra và tìm kiếm nạn nhân ngay lập tức trước khi xem xét rằng đó có phải là lời nói dối hay không. "Dù có nghi ngờ cô ấy nói dối thì vẫn phải ngay lập tức tìm đứa trẻ. Nếu phát hiện người mẹ nói dối, mọi người có thể quay lại và xử phạt cô ta vì tội cung cấp thông tin sai sự thật cho người thi hành công vụ".

Thi thể của Cherish được tìm thấy vào ngày hôm sau, sau khi cô bé được nhìn thấy rời khỏi cửa hàng Walmart, trước cửa nhà thờ Baptist ở thị trấn Jacksonville.

Trong khi đó, Smith đã bị bắt giữ sau khi cảnh sát vây bắt được chiếc xe màu trắng của y tại ngã tư 95. Tại tòa, Smith bị cáo buộc tội danh cưỡng hiếp trẻ nhỏ và giết người.

Trước đó, Smith cũng đã bị bắt giam vào năm 1977 khi có hành vi khiếm nhã đối với trẻ em dưới 16 tuổi. Tới năm 1992, Smith lại phải vào tù vì tội cố ý bắt cóc. Các tài liệu ghi lại rằng hắn ta đã sử dụng các đồ dùng khiêu dâm đối với nạn nhân.

Theo Thời Đại


bắt cóc trẻ em

Cưỡng hiếp

Tội phạm ấu dâm

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.