Vợ "cắm sừng" chồng nhiều lần rồi bỏ nhà đi biền biệt, 10 năm sau quay về với yêu cầu vô lý khiến dân mạng phẫn nộ

Khi mọi chuyện được phơi bày, cô Trần thừa nhận mình đã có lỗi trong quá khứ nhưng vẫn muốn được chồng con tha thứ.

Ngày 10/10, trang Sohu đưa tin về một sự việc khiến dân mạng phẫn nộ vô cùng. Một người phụ nữ họ Trần đã tố chồng mình vô tâm và phũ phàng sau nhiều năm kết hôn. Tuy nhiên, câu chuyện đằng sau lại diễn biến hoàn toàn khác.

Theo lời kể của cô Trần, cô năm nay 45 tuổi, đã kết hôn và có 1 người con trai. Mâu thuẫn trong cuộc sống khiến hôn nhân 15 năm của họ ngày càng tệ hơn, họ thường xuyên cãi vã thậm chí đã nhiều lần xảy ra xô xát. Chính vì vậy mà 10 năm trước, trong cơn tức giận cô Trần đã bỏ nhà ra đi.

Trong khoảng thời gian đó, cô Trần phải sống đơn độc và làm việc xa nhà. Mãi đến gần đây cô thấy mệt trong người và sau khi kiểm tra cô phát hiện mình đã mắc bệnh nặng. Đến lúc này, cô mới về nhà xin chồng tha thứ, cô cứ nghĩ chồng sẽ vì con mà bỏ qua chuyện cũ. Tuy nhiên, trái ngược với suy nghĩ của cô Trần, người chồng đã không cho cô bước chân vào nhà.

Vợ cắm sừng chồng nhiều lần rồi bỏ nhà đi biền biệt, 10 năm sau quay về với yêu cầu vô lý khiến dân mạng phẫn nộ-1Vợ cắm sừng chồng nhiều lần rồi bỏ nhà đi biền biệt, 10 năm sau quay về với yêu cầu vô lý khiến dân mạng phẫn nộ-2
Cô Trần (áo đen).

Quá buồn với hành động của chồng, cô Trần quyết định tìm đến sự giúp đỡ của truyền thông. Khi tìm hiểu thì phóng viên đã tìm ra được sự thật đằng sau câu chuyện mà cô Trần đã kể. 

Chồng cô Trần là một người đàn ông họ Dương. Từ khi kết hôn, hai vợ chồng họ phải đối mặt với cuộc sống nghèo khó nhưng cô Trần lại là một người ham mê vật chất. Lúc này, cô Trần bắt đầu ngoại tình với một số gã đàn ông khác trong làng, thường xuyên vắng nhà. Đây mới chính là nguyên nhân khiến hôn nhân của họ rạn nứt, trong lúc nóng giận, anh Dương đã đánh cô Trần. 

Đến 1 ngày cách đây 10 năm, anh Dương đã bắt quả tang vợ tắm cùng một số gã đàn ông khác ở một con thác gần nhà. Họ lại tiếp tục tranh cãi và cô Trần đã bỏ nhà đi. Hiện tại cô Trần mắc bệnh nặng mới về nhà để có người chăm sóc, điều này khiến anh Dương không thể chấp nhận được.

Vợ cắm sừng chồng nhiều lần rồi bỏ nhà đi biền biệt, 10 năm sau quay về với yêu cầu vô lý khiến dân mạng phẫn nộ-3
Anh Dương (áo đen).

Khi mọi chuyện được phơi bày, cô Trần thừa nhận mình đã có lỗi trong quá khứ nhưng nguyên nhân bỏ nhà đi là vì bị chồng đuổi. Nếu gia đình hòa thuận thì cô đã không phải ra đi như thế. Bây giờ cô đã mắc bệnh nặng nên hi vọng chồng sẽ tha thứ cho mình. Tuy nhiên, trước sự kiên quyết của anh Dương, cô Trần cũng không còn cách nào khác, đành phải rời đi.

Sự việc đã nhanh chóng khiến dư luận Trung Quốc quan tâm và chỉ trích. Không ít người bày tỏ thái độ bức xúc trước việc làm đầy "mặt dày" của người vợ.

Nguồn: Sohu

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-cam-sung-chong-nhieu-lan-roi-bo-nha-di-bien-biet-10-nam-sau-quay-ve-voi-yeu-cau-vo-ly-khien-dan-mang-phan-no-162201010183504784.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.