Vờ đưa con đi công viên, bố lao xe nhanh để sát hại con vì lý do đau lòng

Người bố này đã cố tình lao xe nhanh nhằm sát hại con đẻ của mình. Tuy nhiên, khi biết được lý do, người bố này lại trở nên vừa đáng trách, vừa đáng thương.

Người bố này đã cố tình lao xe nhanh nhằm sát hại con đẻ của mình. Tuy nhiên, khi biết được lý do, người bố này lại trở nên vừa đáng trách, vừa đáng thương.

Gia đình ba người anh Nathan Weitzel, chị Nancy Lopez và cậu con trai Isaiah vốn có cuộc sống hạnh phúc bình yên bên nhau. Nhưng sau một thời gian, cả hai chia tay và chị Nancy có quyền nuôi con 5 ngày trong tuần. Hai ngày cuối tuần, anh Nathan vẫn thường đón con đi chơi vui vẻ. Thế nhưng, vào ngày 21/08/2016, một điều khủng khiếp đã xảy ra khiến ai cũng bàng hoàng.

Như thường lệ, Nathan đón cậu con trai 2 tuổi rưỡi đến công viên thuộc quận Arapahoe chơi. Trong khi bé Isaiah vô tư cười đùa, Nathan nảy ra ý định sát hại chính đứa con của mình.

vo dua con di cong vien, bo lao xe nhanh de sat hai con vi ly do dau long - 1

Anh Nathan đã lao xe nhanh nhằm sát hại con mình.

Theo các báo cáo của tòa án, Nathan khai rằng hắn đã đưa con lên xe và lái xe lòng vòng trong khu để tìm một nơi phù hợp. Nathan nhìn thấy một chiếc xe hơi đậu trên đường và xác định đó sẽ là nơi để ra tay. Khi lên xe, hắn đã cố tình thắt dây an toàn cho mình nhưng lại ngó lơ bé Isaiaah và còn để bé ngồi ở ghế sau. Nathan bắt đầu lái xe với tốc độ 120km/h và tông thẳng vào chiếc xe đang đậu trước đó. Vụ va chạm khiến mọi người trong khu phố bàng hoàng, ai nấy đều chạy ra nhằm giải cứu đứa bé.

Một trong những nhân chứng sự việc, anh Sam Schulte đã nói: “Chúng tôi đã phải rất nhanh chóng đưa cháu bé ra ngoài và đặt cháu nằm trên đất”. Những người khác nhanh chóng gọi cứu thương cùng cảnh sát báo cáo sự việc. Một nhân viên trong đội cứu hộ lập tức có mặt và cho biết, cậu bé khóc rất nhiều rồi mất dần ý thức.

vo dua con di cong vien, bo lao xe nhanh de sat hai con vi ly do dau long - 2

Cậu bé Isaiah may mắn qua được cơn nguy kịch.

Sau khi gây tai nạn, Nathan cố ý dùng một mảnh kính vỡ cứa vào cổ mình để tự tử nhưng không thành công. Hắn bị bắt và thừa nhận có sử dụng ma túy. Động cơ gây án của ông bố trẻ tàn nhẫn được một viên điều tra cho biết: “Lý do anh ta muốn giết Isaiah là bởi vì hắn nghĩ mình không đủ khả năng để trở thành một ông bố trách nhiệm trong việc nuôi dạy con trẻ”.

Chị Nancy vô cùng sốc trước sự việc: “Tôi không hiểu vì sao hay làm thế nào anh ta có thể gây ra chuyện này. Tôi hy vọng Isaiah sẽ mau hồi phục, mọi người đều cầu nguyện cho chúng tôi và cho con trai tôi để con sẽ khỏe lại”.

vo dua con di cong vien, bo lao xe nhanh de sat hai con vi ly do dau long - 3

Anh Nathan đã bị kết án tù xứng đáng với tội ác của mình.

Rất may mắn, dù bị thương khá nặng, bé Isaiah đã vượt qua được cơn nguy kịch. Cậu bé bị gãy một chân, khâu 20 mũi trên đầu và bị chấn động tâm lý. Được biết, câu bé đã trải qua hơn 2 tháng để có thể đi lại bình thường.

Về phía Nathan, anh đã phải đối mặt với những cáo buộc bao gồm hành hung nghiêm trọng với vũ khí chết người, bạo hành trẻ em gây chấn thương nặng nề. Anh ta được xác định không mắc bệnh tâm thần. Vào ngày 7/2 vừa qua, Nathan đã bị buộc tội giết người cấp độ 1 và phải ngồi tù 20 năm, chịu quản chế 5 năm.


Theo Khám Phá

tội giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.