Vợ nhảy lên mui xe đánh ghen, nhân tình vẫn ung dung ngồi trong ô tô cầm túi hàng hiệu

Trong khi cô nhân tình ung dung ngồi trong xe thì bên ngoài, người chồng ra sức ngăn cản cơn thịnh nộ của người vợ...

Trong khi cô nhân tình ung dung ngồi trong xe thì bên ngoài, người chồng ra sức ngăn cản cơn thịnh nộ của người vợ, khi cô bắt gặp chồng đi cùng nhân tình giữa ban ngày.



Sự việc xảy ra trên một con phố thuộc thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc vào hôm 18/7 vừa qua. Một vụ đánh ghen kinh hoàng đã xảy ra khiến cho con phố trở nên hỗn loạn, cảnh sát địa phương phải can thiệp mới giải quyết được vụ việc.

Theo đó, một người phụ nữ đã bắt gặp chồng của mình đi cùng với nhân tình trên phố ngay giữa ban ngày. Quá tức giận vì bị phản bội, người vợ này đã nhảy lên mui chiếc xe Audi đắt tiền để trút cơn giận của mình. Trong khi đó, người chồng và cô nhân tình vẫn ngồi trong xe.

Người vợ nhảy lên mui xe khi bắt gặp chồng đi cùng nhân tình trên phố.

Tuy nhiên, thay vì can ngăn vợ, người chồng này vẫn tiếp tục lái xe chầm chậm trên đường với người vợ đang ngồi trên mui xe của mình. Người vợ liên tục dùng tay đập vỡ kính chắn gió của chiếc xe, đồng thời miệng liên tục hét lớn: "Mở cửa xe, mở cửa xe ngay cho tôi".

Sau đó vài phút, chiếc xe cuối cùng cũng dừng lại bên đường. Người chồng đã xuống xe để kéo vợ mình xuống và cố gắng ngăn vợ lao về phía nhân tình. Trong lúc đó, cô nhân tình vẫn ung dung ngồi trong ô tô, tay cầm chiếc túi xách đắt tiền, thỉnh thoảng đưa tay lên che mặt để chắn những người xung quanh chụp ảnh mặt mình.

 

Cô nhân tình vẫn ung dung ngồi trên xe trong khi người chồng xuống xe để can ngăn vợ.

Bị chồng ngăn cản đến chỗ nhân tình, người vợ trút giận lên chồng, liên tục tát vào mặt và đánh vào đầu anh ta, đồng thời kêu gọi những người xung quanh hãy giúp mình bắt "kẻ thứ ba". Cuối cùng, bất chấp nỗ lực của người chồng, người vợ vẫn túm được cô nhân tình và giật tóc cô này để dằn mặt.

Người vợ giật tóc cô nhân tình nhưng bị chồng ngăn lại.

Người vợ liên tục nói ra những lời lăng mạ cô nhân tình, tay vẫn không rời khỏi tóc cô này. Trong khi đó, anh chồng chỉ biết cố gắng gỡ tay vợ ra nhưng không được. Sự việc đã khiến cả khu phố trở nên nhốn nháo và hỗn loạn. Rất nhiều người người dân xung quanh đó cũng như người đi đường đã xúm lại xem vụ đánh ghen, nhiều người khác lấy điện thoại ra quay. Mãi cho tới khi cảnh sát tới nơi và khống chế, cuộc đánh ghen mới tạm dừng lại.

Cuộc đánh ghen chỉ dừng lại khi cảnh sát tới giải quyết.

Sau đó, cả 3 nhân vật chính đã được đưa tới đồn cảnh sát địa phương để làm việc và hòa giải. Không rõ kết quả sau đó thế nào, tuy nhiên, cư dân mạng bắt đầu đồn đoán về sự việc. Một số người nói rằng, hai vợ chồng trên từng học chung đại học, sau khi kết hôn đã bắt đầu kinh doanh. Từ khi trở nên giàu có, người chồng đã thay đổi và đi bồ bịch, khiến người vợ vô cùng buồn bực và tức giận.

Sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận. Nhiều người cố gắng truy tìm danh tính của "kẻ thứ ba" và hiện nay, thông tin của cô nhân tình này đã bị công khai trên mạng xã hội. Nhiều người khác lại hài hước nói rằng, đây là một vụ đánh ghen khá "văn minh" khi cả người vợ lẫn người tình không ai bị xé rách quần áo.




Theo Khám Phá 


cưu dân mạng

nhân tình

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.