Vợ Phó Tổng thống đẹp mê hồn

Những bức hình chụp bà Marcela cùng chồng là tân Phó Tổng thống Michel Temer nhận được những lời ngợi khen không ngớt. Sánh bước cùng chồng trong buổi lễ nhậm chức của tân nữ tổng thống Brazil Dilma Rousseff vào hôm 112011, bà Marcela Temer – phu nhân Phó Tổng thống Michel Temer đã khiến cánh báo chí không thể rời mắt bởi vẻ đẹp vô cùng nổi bật của mình

Những bức hình chụp bà Marcela cùng chồng là tân Phó Tổng thống Michel Temernhận được những lời ngợi khen không ngớt.

Sánh bước cùng chồng trong buổi lễ nhậm chức của tân nữ tổng thống Brazil DilmaRousseff vào hôm 1/1/2011, bà Marcela Temer – phu nhân Phó Tổng thống MichelTemer đã khiến cánh báo chí không thể rời mắt bởi vẻ đẹp vô cùng nổi bật củamình.

Những bức hình chụp bà Marcela, 27 tuổi cùng chồng là tân Phó Tổng thống MichelTemer, 70 tuổi xuất hiện liên tiếp trên trang nhất các tờ báo địa phương trongnhiều ngày liền với những lời ca tụng, ngợi khen không ngớt.

Thậm chí tờ Reuters còn cho rằng đệ nhị phu nhân của Brazil đã tranh giành ngôivị “đệ nhất phu nhân” với tân nữ Tổng thống Dilma Rousseff để chiếm được lòng ưuái của giới báo chí.

Câu chuyện về cặp vợ chồng chênh nhau đến 43 tuổi tại buổi lễ nhậm chức longtrọng đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi nhất trên trang mạng Twitter nhiềungày qua.

Một số nhà bình luận còn so sánh đệ nhị phu nhân Marcela Temer với đệ nhất phunhân Pháp Carla Bruni. Tuy nhiên, Phó Tổng thống Michel Temer đã đáp lại hàihước rằng “Vợ ông không phải là Carla Bruni của Brazil!”. Trong khi đó tờ Estadode Sao Paulo ví người đẹp 27 tuổi giống như “nữ thần La Mã” khi cô xuất hiện bêncạnh chồng.

Khi được hỏi về cuộc sống gia đình, bà Marcela Temer chia sẻ: “Đối với chúng tôi,tuổi tác không phải điều quan trọng. Với tôi, dường như Michel mới chỉ 30 tuổivà chúng tôi có cuộc sống như bất cứ cặp vợ chồng nào khác”.

Bà Marcela từng giành ngôi Á hậu 1 cuộc thi Miss Sao Paulo năm 2002. Marcela gặpchồng cách đây 7 năm khi cô mời ông Temer tới chụp ảnh tại một sự kiện ở bangSao Paulo. Sau đó ông Temer đã xin số điện thoại của cô. Hai người chính thứckết hôn vào năm 2003 và hiện có 1 con trai.

Bản thân Marcela sau đó cũng đã tiếp tục học xong bằng cử nhân luật và sát cánhbên chồng trong các cuộc vận động tranh cử tổng thống của bà Dilma Rousseff.Trong đó bà Marcela đặc biệt nhấn mạnh đến vai trò của người phụ nữ trong xã hộiBrazil.

Bên đây là một vài hình ảnh của bà Marcela Temer:

Theo Reuter/BBC/Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.