Vợ thoát nguy cơ đột tử nhờ chồng bắn trúng cổ

Phát súng vô tình của một người đàn ông tại Mỹ trở thành sự kiện may mắn, vì nhờ tai nạn ấy mà bà phát hiện một hội chứng có thể khiến bà đột tử.

Phát súng vô tình của một người đàn ông tại Mỹ trở thành sự kiện may mắn, vì nhờ tai nạn ấy mà bà phát hiện một hội chứng có thể khiến bà đột tử.

Ảnh minh họa: pixgood.com
Ảnh minh họa: pixgood.com

Charlene Ross là một phụ nữ 75 tuổi ở thành phố Akron, bang Ohio, Mỹ. Mấy hôm trước bà và chồng, ông Boyd Ross, tới nhà con trai. Hôm ấy người con trai nói rằng những con ngỗng trời thường xuyên đáp xuống ao trong vườn. Boyd nói với con rằng anh nên dùng khẩu súng Stevens để đuổi lũ chim. Người đàn ông 77 tuổi lấy khẩu súng ra khỏi tủ tường rồi thử bóp cò để kiểm tra đạn còn trong súng hay không.

Một tiếng nổ vang lên. Viên đạn trong khẩu súng xuyên qua tủ tường và bay tới chiếc ghế mà Charlene ngồi. Nó đâm thủng ghế và sượt vào cổ người phụ nữ 75 tuổi, để lại vết thương có chiều dài khoảng 10 cm.

Khi Charlene tới bệnh viện thành phố Akron để điều trị, các bác sĩ phát hiện bà mắc chứng loạn nhịp tim, nghĩa là tim của bà đập không đều. Vì Charlene không khám bệnh trong nhiều năm nên bà không biết hội chứng nguy hiểm ấy.

"Mẹ tôi từng phàn nàn nhiều lần rằng bà cảm thấy cơ thể bất ổn và bây giờ chúng tôi mới biết bà mắc hội chứng loạn nhịp tim. Các bác sĩ đã cấy thiết bị trợ tim vào cơ thể mẹ tôi để bà có thể sinh hoạt bình thường", Steve, con trai của Charlene, nói.

Steve nói thêm rằng việc bố anh bắn trúng cổ mẹ là vụ tai nạn may mắn.

"Nếu sự cố ấy không xảy ra, mẹ tôi có thể chết bất kỳ lúc nào bởi chứng loạn nhịp tim", Steve giải thích.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.