Vụ hiếp dâm chấn động nước Mỹ: mẹ bỏ mặc con gái 14 tuổi cho nhân tình hãm hiếp, giết hại

Theo cảnh sát bang Pennsylvania, Mỹ, bà mẹ vô nhân tính đã để người tình của mình hiếp dâm cô con gái nuôi mới 14 tuổi rồi sau đó hạ sát, giấu xác trong nhà.

Theo cảnh sát bang Pennsylvania, Mỹ, bà mẹ vô nhân tính đã để người tình của mình hiếp dâm cô con gái nuôi mới 14 tuổi rồi sau đó hạ sát, giấu xác trong nhà.

Theo trang Mirror đưa tin, cô bé Grace Packer, 14 tuổi đã bỏ mạng trong tay người mẹ nuôi vô nhân tính Sara Packer và nhân tình của bà, Jacob Sullivan. Điều tra cho thấy cô bé đã bị đánh đập, hiếp dâm, đầu độc và thắt cổ tới chết.

Cảnh sát bang Pennsylvania, Mỹ cho biết hai kẻ giết người sau khi ra tay sát hại cô bé đã giữ xác trong nhà khoảng vài tuần, trước khi chia làm nhiều phần và thủ tiêu xác tại một khu vực hẻo lánh cách đó không xa.

Vụ hiếp dâm chấn động nước Mỹ: mẹ bỏ mặc con gái 14 tuổi cho nhân tình hãm hiếp, giết hại - Ảnh 1.

Grace Packer bị hiếp dâm và sát hại bởi chính nhân tình của mẹ nuôi.

Grace được thông báo mất tích vào tháng 7 và thi thể của cô bé đã được tìm thấy bởi 2 thợ săn vào ngày 31/10 trong một khu vực gần hồ chứa nước.

"Thật không may cho số phận của cô bé Grace Packer", Weintraub, luật sư được tòa án chỉ định cho vụ án bày tỏ nỗi buồn của mình. "Con bé được đưa tới trung tâm chăm sóc trẻ khi mới 3 tuổi. Sau đó, em được nhận nuôi bởi một người phụ nữ - giờ đang bị kết án tội giết người".

Sullivan, 44 tuổi, bị bắt giữ vào hôm thứ 7 sau khi vô tình để lộ việc mình đã giết Grace với vài người đồng nghiệp. Trước sự tra khảo của các thám tử hạt Bucks, Sullivan đã khai chi tiết việc mình tiến hành sát hại và giết Grace Packer như thế nào.

Vụ hiếp dâm chấn động nước Mỹ: mẹ bỏ mặc con gái 14 tuổi cho nhân tình hãm hiếp, giết hại - Ảnh 2.

Chân dung kẻ sát nhân Sullivan.

Ngày hôm qua, 8/1, Sullivan đã bị tuyên án tại tòa án quận Newtown vì tội danh giết người, hiếp dâm, thực hiện hành vi giao cấu cưỡng bức trẻ nhỏ, bắt cóc, xâm phạm thi thể... và nhiều tội danh liên quan khác.

"Tôi xin lỗi vì những gì đã làm", ông trả lời phóng viên khi được dẫn vào phòng xử án.

Khoảng 3 giờ sau, Packer cũng bị khởi tộ vì các tội danh giết người, bắt cóc, xâm phạm tử thi, tra tấn, xâm hại trẻ em... Bản tuyên án dành cho người mẹ nuôi vô nhân tính này dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 9/1.

Trong một cuộc phỏng vấn với điều tra viên vào hôm thứ 7, Sullivan cho biết kế hoạch giết hại cô bé 14 tuổi đã được vẽ lên trong đầu kể từ khi Grace trở về nhà sau chuyến đi thăm họ hàng tại North Carolina vào năm 2015.

Vụ hiếp dâm chấn động nước Mỹ: mẹ bỏ mặc con gái 14 tuổi cho nhân tình hãm hiếp, giết hại - Ảnh 3.

Bà mẹ vô nhân đạo Sara Packer.

Vào buổi sáng ngày 8/7/2016, hắn ta cùng Sara Packer chở Grace ra khỏi khu dân cư tới một ngôi nhà mới tại Richland Township, hạt Bucks. Sau khi đưa Grace vào nhà, hắn ta liền đấm nhiều phát vào mặt cô bé đến bật máu môi.

Sau đó, hai kẻ giết người đã đưa cô bé lên tầng 3 của tòa nhà, nơi Packer bỏ mặc con gái cho Sullivan hãm hiếp ngay trước mặt. Bà mẹ vô nhân đạo bỏ ra ngoài một lúc để mua Tylenol PM và một vài loại thuốc an thần khác để trấn an Grace. Tuy nhiên, do thuốc quá liều nên Grace đã chết ngay sau khi dùng thuốc.

Packer và Sullivan bỏ đi và mãi cho tới 3 giờ chiều mùng 9/7, khi quay trở lại ngôi nhà, họ phát hiện Grace vẫn còn sống. Lúc đó, Sullivan đã thắt cổ và bóp ngạt Grace cho tới khi cô bé chết hẳn.

Hai kẻ giết người đã bỏ xác cô bé trong ngôi nhà này khoảng 3 tháng, trước khi đem đi thi thể đi thủ tiêu. 3 ngày sau vụ giết người, Packer thông báo về việc con mình bị mất tích với cảnh sát. Người phụ nữ này nói rằng con bé đã biến mất, như một vụ bỏ nhà ra đi. Packer cũng cung cấp vài thông tin gây nhiễu, làm đánh lạc hướng cảnh sát. 

Vụ việc vẫn đang được tiếp tục khởi tố và làm rõ nhiều tình tiết khác. 

Vụ hiếp dâm chấn động nước Mỹ: mẹ bỏ mặc con gái 14 tuổi cho nhân tình hãm hiếp, giết hại - Ảnh 4.
Thi thể cô bé được tìm thấy vào đêm Halloween.

Theo Trí Thức Trẻ

hãm hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.