Vừa đòi nhà trọ từ gái xinh, bà chủ khóc thét khi nhìn thấy cảnh tượng này

Chủ nhà sốc nặng nhìn cảnh tượng kinh hoàng hiện ra trước mắt khi vừa mở cửa phòng trọ.

Chủ nhà sốc nặng nhìn cảnh tượng kinh hoàng hiện ra trước mắt khi vừa mở cửa phòng trọ.

Cư dân mạng Trung Quốc mới đây lại được một phen "kinh hồn bạt vía" trước mức độ sạch của một bạn trẻ. Câu chuyện được một chủ nhà chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều người quan ngại về lối sống của giới trẻ ngày  này.

Bà chủ nhà kể lại rằng, do không chịu đóng tiền nhà trong nhiều tháng liền nên bà yêu cầu cô gái thuê trọ phải chuyển ra ngoài. Nhưng bà đã bị sốc nặng khi vừa mở cửa phòng.

vua doi nha tro tu gai xinh, ba chu khoc thet khi nhin thay canh tuong nay - 1

Cảnh tượng kinh hoàng hiện ra trước mắt bà chủ nhà.

Cảnh tượng kinh hoàng hiện ra trước mắt bà. Căn phòng ngập tràn rác rưởi, đồ đạc bị ném lung tung, thậm chí toàn bộ bồn rửa, nhà vệ sinh bị bao phủ bởi một màu đen bẩn thỉu. Trông căn phòng không khác nào một "bãi rác" như lời bà chủ nhận xét. 

"Tôi thấy giường và sàn nhà đầy những túi rác, chai và đồ uống khác. Không còn chỗ nào để bước đi. Bồn rửa, nhà vệ sinh đen kịt. Căn phòng bốc lên một mùi hôi thối" - chủ nhà kể lại.

vua doi nha tro tu gai xinh, ba chu khoc thet khi nhin thay canh tuong nay - 2

Thật khó có thể tin được đây là nơi ở của một cô nàng mà theo lời bà chủ nhà là "khá xinh đẹp".

Bà còn chụp một số bức ảnh để làm bằng chứng cho lời nói của mình. Chỉ nhìn qua, cư dân mạng cũng có thể thấy khắp phòng đều là rác. Móc quần áo, túi đựng vứt ngổn ngang. Thật khó có thể tin được đây là nơi ở của một cô nàng mà theo lời bà chủ nhà là "khá xinh đẹp".

vua doi nha tro tu gai xinh, ba chu khoc thet khi nhin thay canh tuong nay - 3

Cô gái thuê trọ được cho cũng khá xinh đẹp. Nhưng không ngờ lại ở bẩn đến thế.

Cư dân mạng bình luận: "Làm cách nào cô ấy có thể sống ở đây?", "Nhà kho của tôi còn sạch sẽ và gọn gàng hơn thế này! Cô ấy là con gái ư?". Một số người khác thì cho rằng, bà chủ nhà thật đen đủi khi gặp phải khách trọ ở bẩn như vậy.


Theo Khám Phá

Sinh viên

ở bẩn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.