"Vượt cạn" tại nhà vệ sinh bệnh viện, mẹ bỏ mặc con trong bồn cầu rồi cuốn gói bỏ chạy

Sau khi tự sinh con trong nhà vệ sinh của bệnh viện, người mẹ trẻ đã bỏ mặc đứa trẻ trong bồn cầu khiến em bé suýt chút nữa thì mất mạng.

Sau khi tự sinh con trong nhà vệ sinh của bệnh viện, người mẹ trẻ đã bỏ mặc đứa trẻ trong bồn cầu khiến em bé suýt chút nữa thì mất mạng.

 


Sự việc xảy ra vào hôm 2/9 vừa qua tại bệnh viện Trung ương 3 Thiên Tân, thành phố Thiên Tân, Trung Quốc. Các y tá đã phát hiện một bé gái sơ sinh bị người mẹ bỏ rơi trong nhà vệ sinh của bệnh viện.

Theo đó, các y tá tại bệnh viện đã nghe thấy tiếng khóc của trẻ em phát ra từ một phòng vệ sinh và vô cùng choáng váng khi tìm thấy một bé gái sơ sinh còn đỏ hỏn đang nằm trong bồn cầu. Biết được rằng có một người mẹ đã cố tình bỏ rơi con, các y tá đã ngay lập tức nhấc em bé ra khỏi bồn cầu nhà vệ sinh để tiến hành sơ cứu.

Theo đoạn clip được ghi lại, một y tá đã bế em bé từ bồn cầu ra, trong khi một y tá khác nhanh chóng lấy khăn giấy để thấm khô nước trên người bé. Sau đó, họ quấn em bé trong một chiếc khăn ấm rồi đặt bé lên bồn rửa tay để tiếp tục sơ cứu.

Bé gái sơ sinh được các y tá giải cứu sau khi bị người mẹ bỏ rơi trong bồn cầu.

Nếu không được cứu kịp thời, bé gái sơ sinh này có thể đã phải bỏ mạng vì bị ngạt nước hoặc bị lạnh. Em bé không ngừng khóc lớn vì hoảng sợ và đau. Rất may, sau khi được ủ ấm, em bé đã dần hồi phục sức khỏe và không gặp vấn đề gì nghiêm trọng.

Ngay sau khi bé gái được cứu lên, một nữ y tá cũng đã hét lớn: "Đừng để cô ta đi" nhằm thông báo cho những người khác ngăn chặn người mẹ của bé đang bỏ chạy. 

Theo nguồn tin địa phương cho biết, người mẹ trẻ này đã bị bắt lại trước khi kịp trốn thoát. Cô ta khai rằng, cô đã có con ngoài giá thú và gia đình không hề hay biết. Ban đầu, cô ta vào viện với ý định sinh con, nhưng sau đó đã nghĩ lại và quyết định tự sinh con rồi bỏ rơi em bé lại.

Mặc dù tình cảnh đáng thương nhưng người mẹ trẻ này đã phạm phải sai lầm rất lớn khi bỏ rơi đứa con còn đỏ hỏn, khiến em bé suýt chút nữa mất mạng. Cô ta đã được bệnh viện giao cho chính quyền giải quyết.


Theo Khám Phá 


bị bở rơi

sinh con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.