Vượt qua khó khăn, bà mẹ đơn thân người Mỹ tốt nghiệp trường Harvard danh tiếng

Bức ảnh Briana Williams - 1 bà mẹ đơn thân người Mỹ, bế cô con gái đến nhận bằng tốt nghiệp cử nhân ngành luật tại trường đại học danh giá Harvard đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng

Bức ảnh Briana Williams - 1 bà mẹ đơn thân người Mỹ, bế cô con gái đến nhận bằng tốt nghiệp cử nhân ngành luật tại trường đại học danh giá Harvard đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Làm mẹ vốn đã làm một trách nhiệm thiêng liêng với mỗi người phụ nữ đồng thời là áp lực nặng nề với họ. Nhưng làm mẹ đơn thân lại càng khó khăn hơn khi không có ai ở bên để san sẻ gánh nặng cho những bà mẹ, họ phải vừa nuôi con vừa phải đương đầu với cuộc sống.

Briana Williams, 24 tuổi là một bà mẹ đơn thân sống tại Mỹ. Mới đây, cô đã bất ngờ trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi chia sẻ bức ảnh tốt nghiệp chuyên ngành luật tại Đại học Harvard lên Instagram cá nhân.

Theo chia sẻ của bà mẹ đơn thân này, Briana chỉ vừa hoàn thành buổi thi cuối cùng tại Harvard trước khi di chuyển đến bệnh viện để sinh con. Việc kết thúc năm học cuối cùng cùng lúc với sinh con, đối với 1 người mẹ đơn thân là một thử thách khó thể diễn tả hết được. Tuy nhiên Briana đã hoàn thành cả 2 việc 1 lúc.

Lâm bồn vào đúng đợt thi cuối cùng, bà mẹ đơn thân người Mỹ vẫn tốt nghiệp trường Harvard danh tiếng - Ảnh 1.

Briana và con gái tại lễ tốt nghiệp.

Trả lời phỏng vấn của Yahoo Lifestyle: "Tôi bị trầm càm trong nhiều ngày bởi vì tôi thấy cô đơn và áp lực về những điều đã làm. Tôi không muốn bị phán xét rằng tôi phải chọn lựa giữa trở thành người mẹ của gia đình và thành đạt".

Cô cũng nói thêm: "Thành thật mà nói, tôi không nghĩ mình có thể làm điều này. Tôi không nghĩ bản thân sẽ làm mẹ khi chỉ mới 24 tuổi". Nhưng Briana hạnh phúc vì đã làm điều đó.

Briana hiện tại đang lên kế hoạch rời tới California để thực tập tại một hãng luật ở đó. Cô cho biết bản thân sẽ không cho phép bất cứ ai nói con gái cản trở mình khi trên thực tế con bé là nguồn động lực khích lệ Briana thành công. Bên cạnh đó, Briana tiết lộ sẽ lên kế hoạch giúp đỡ những người phụ nữ khác cũng đang ở trong hoàn cảnh này.

Trước mắt, Briana sẽ tìm cách cân bằng giữa việc làm mẹ và việc làm luật sư.

Theo Helino


Bà mẹ đơn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.