Xe buýt bốc cháy ở Ấn Độ, 30 người chết

Ít nhất 30 người, bao gồm 10 trẻ em, đã bị thiêu sống vào hôm qua khi một chiếc xe buýt ở Ấn Độ lao vào rào chắn của cảnh sát và bốc cháy.

Ít nhất 30 người, bao gồm 10trẻ em, đã bị thiêu sống vào hôm qua khi một chiếc xe buýt ở Ấn Độ lao vào ràochắn của cảnh sát và bốc cháy.

Một quan chức cảnh sát địa phương Labhu Ram chobiết xe bị chệch khỏi một chiếc cầu nhỏ sau khi tông vào rào chắn trong đêm tốivà rơi xuống mương. “Chiếc xe bùng cháy khi bình diesel phát nổ do chấn động”,ông Ram nói.

Xe buýt bốc cháy ở Ấn Độ, 30 người chết

 Xác xe cháy đen sau tai nạn kinh hoàng

Trên xe có 64 hành khách đangtrên đường từ Surpur thuộc bang Karnataka đến Bangalore, cách đó 600 km. Ít nhất3 hành khách sống sót đang ở trong tình trạng nguy kịch. Báo cáo ban đầu chothấy tai nạn xảy ra do tài xế đã cho xe chạy quá tốc độ. Cảnh sát đã khởi tố vụán đối với tài xế, người sống sót trong vụ tai nạn. Theo Tổ chức Y tế thế giới,Ấn Độ có số người tử vong vì tai nạn giao thông cao nhất thế giới.

Trong một diễn biến khác, tới hômqua, số người chết trong vụ tàu hỏa đụng nhau tại bang Tây Bengal hôm 28.5 đãlên tới 145 người.

Theo Trùng Quang
         (Thanh niên)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.