Xem điện thoại người yêu thấy ảnh khỏa thân, chàng trai đăng lên Facebook rồi nhận cái kết đắng

Trong lúc người yêu đang ngủ, chàng trai đã cầm điện thoại của cô xem ảnh và phát hiện một bức ảnh cô người yêu đang khỏa thân...

Trong lúc người yêu đang ngủ, chàng trai đã cầm điện thoại của cô xem ảnh và phát hiện một bức ảnh cô người yêu đang khỏa thân bên một chàng trai khác.

Những tưởng người mình đang yêu vô cùng chung thủy và hạnh phúc, nào ngờ, chỉ vì một lần xem điện thoại mà chàng trai đã phát hiện ra sự thật bất ngờ. Tuy nhiên, chỉ vì hành động nông nổi của mình mà chàng trai này đã nhận lại cái kết đắng không ngờ tới.

Đó là trường hợp của anh Simon Peckham, 54 tuổi, sống tại thị trấn Bournemouth, hạt Dorset, nước Anh. Trong một lần đang ở cùng cô bạn gái, nhân lúc cô đang ngủ, anh Simon đã cầm điện thoại của người yêu để xem ảnh.

Định bụng chỉ xem vài bức ảnh trong điện thoại người yêu thôi, nào ngờ, anh Simon đã khám phá ra một sự thật choáng váng. Anh nhìn thấy một bức ảnh cô bạn gái đang khỏa thân nằm bên cạnh một người đàn ông lạ.

Simon đã phát hiện bức ảnh gây choáng váng trong điện thoại bạn gái.

Quá tức giận vì bị phản bội, trong lúc không điều khiển được lý trí, Simon đã đăng bức ảnh nhạy cảm đó lên chính Facebook của cô bạn gái để tất cả bạn bè của cô nhìn thấy, trong lúc đó, cô vẫn ngủ say không hề biết gì. Mãi cho đến khi thức dậy, cô gái mới hay tin ảnh mình đã bị tung lên mạng. Cô gái quyết định báo sự việc cho cảnh sát vì cho rằng mình đã bị xâm phạm quyền riêng tư.

Trước cáo buộc của bạn gái, Simon vẫn không chịu nhận tội. Anh nói rằng, lúc đó mình chỉ đang cầm điện thoại bạn gái để xem có bức ảnh nào của mình hay không, nhưng thay vào đó anh lại tìm thấy một bức ảnh nhạy cảm của bạn gái với người đàn ông khác. Simon cũng nói thêm rằng, anh đăng bức ảnh đó lên Facebook chỉ với mục đích "dằn mặt", để cho cô gái biết rằng anh đã nhìn thấy nó.

Simon đã đăng bức ảnh nhạy cảm của bạn gái lên Facebook của chính cô.

Khi được công tố viên hỏi tại sao không đối chất với người bạn gái, Simon đã trả lời rằng: "Mọi người phải xem qua bức ảnh mới thấy được mức độ nghiêm trọng của nó. Hơn nữa lúc đó, cô ấy đang ngủ nên tôi không muốn đánh thức. Suy nghĩ đầu tiên của tôi là phải để cho cô ấy biết tôi đã nhìn thấy bức ảnh. Tôi không muốn xảy ra tranh cãi. Tôi không nghĩ đến việc cô ấy sẽ phản ứng thế nào, tôi chỉ nghĩ đến cảm xúc của mình". Simon cũng thừa nhận không cố ý làm người yêu buồn.

Luật sư bào chữa cho Simon cũng nói rằng, hành vi của anh bắt nguồn từ việc bị bạn gái phản bội. Hơn nữa, Simon đã quá ngây thơ nên nghĩ rằng hành vi của mình sẽ không làm phiền bạn gái, anh đã không nghĩ đến hậu quả.

Simon có nguy cơ phải ngồi tù vì bôi nhọ danh dự người khác.

Tuy nhiên, bồi thẩm đoàn đã không chấp nhận lời bào chữa của luật sư. Mặc dù lúc phát hiện bức ảnh, Simon đã rất tức giận và đau khổ, nhưng việc anh đăng ảnh lên Facebook đã ảnh hưởng rất lớn tới danh dự và cuộc sống của bạn gái. Simon sẽ bị kết án vào tháng sau anh có thể phải đối mặt với mức án 2 năm tù.



Theo Khám Phá 


người yêu

ngồi tù

ảnh khỏa thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.