Xét nghiệm ADN cho vui, người đàn ông bất ngờ phát hiện mình nuôi "con tu hú" suốt 40 năm

Chỉ định đi xét nghiệm ADN cho cả nhà cho vui, nào ngờ, người đàn ông này lại phát hiện ra bí mật động trời mà vợ mình giấu kín bấy lâu nay.

Chỉ định đi xét nghiệm ADN cho cả nhà cho vui, nào ngờ, người đàn ông này lại phát hiện ra bí mật động trời mà vợ mình giấu kín bấy lâu nay.

Tại Mỹ, việc thử nghiệm ADN tại nhà nhờ một bộ kit (thiết bị thử nghiệm ADN tại nhà) ngày càng trở nên phổ biến và thu hút nhiều khách hàng. Nhờ có nó, nhiều người đã khám phá ra những bí mật của gia đình mà trước đây họ không hề biết, như trường hợp của người phụ nữ dưới đây.

Chị Meg, 40 tuổi, sống tại quận Elbert, bang Colorado, Mỹ, chia sẻ với kênh FOX31 rằng: "Mẹ tôi đã che giấu tất cả mọi người về bí mật này". Theo chị Meg, các xét nghiệm ADN đã cho thấy chỉ một trong hai người con trong gia đình là con ruột của người bố. "Bố tôi đã vô cùng tức giận khi khám phá ra bí mật động trời này", Meg nói.

Theo lời chị Meg, bố của chị đã mua một bộ kit thử nghiệm ADN về nhà như một món quà vui cho gia đình. Tuy nhiên, sau khi thử, kết quả khiến ai cũng ngã ngửa khi chị Meg không phải là con ruột của ông. Ngay cả khi đã xét nghiệm lại lần 2, kết quả vẫn như vậy.

Xét nghiệm ADN cho vui, người đàn ông bất ngờ phát hiện mình nuôi con tu hú suốt 40 năm-1

Những hình ảnh về người bố ruột của chị Meg, người mà mẹ chị đã ngoại tình 40 năm trước.

Sau đó, thông qua trang web phả hệ Ancestry.com, chị Meg đã liên lạc được với một người dì ở Michigan. Người dì này cho biết, bố ruột của Meg là một người hàng xóm cũ của gia đình mà chị cũng biết, nhưng ông đã qua đời. Đó là một người đàn ông đã có vợ nhưng không có con nên đã ngoại tình với mẹ của Meg.

"Tôi nói với mẹ rằng chuyện đó với tôi không quan trọng. Điều quan trọng nhất với tôi là những người hiện tại mà tôi yêu quý", Meg chia sẻ sau khi biết sự thật.

Meg nói rằng cô đang cố gắng chọn cách sống tích cực sau khi biết được sự thật về những thành viên mới trong gia đình. Chị vẫn sẽ yêu bố mẹ và không bao giờ ngừng gọi người đàn ông đã nuôi mình không lớn là cha. Sự hối tiếc duy nhất của Meg là chị không còn cơ hội ở bên cạnh bố ruột nữa. "Tôi thực sự tin rằng ông ấy biết tôi là con của ông", Meg nói. Bố mẹ của chị hiện sống ở bang Arizona và đã ly dị.

Xét nghiệm ADN cho vui, người đàn ông bất ngờ phát hiện mình nuôi con tu hú suốt 40 năm-2

Nhiều tình huống trớ trêu được phát hiện nhờ việc xét nghiệm ADN.

Chị Meg không phải là trường hợp đầu tiên gặp phải tình huống khó xử này, trong thời đại những trang web phả hệ ngày càng phổ biến. Trang web 23andMe cho biết họ lưu trữ dữ liệu phả hệ của hơn 5 triệu người. Trong khi đó, trang Ancestry.com có gần 10 triệu khách hàng trong mạng lưới của mình.

 

Theo Khám Phá


con ruột

xét nghiệm ADN

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.