Xích con như…cún vì bỏ học chơi game

Ông bố người Campuchia bị cảnh sát truy nã saukhi xích con trai 13 tuổi như chó vào một gốc cây vì bỏ học chơi game.

Ông bốngười Campuchia bị cảnh sát truy nã sau khi xích con trai 13 tuổi như chóvào một gốc cây vì bỏ học chơi game. 

Cha của cậu bé có tên SokThoeun, 41 tuổi làm nghề lái xe taxi, bỏ trốn ngay sau khi người dân báocảnh sát về hành vi ngược đãi con cái của ông.

Xích con như…cún vì bỏ học chơi game
Chỉ vì bỏ học đi chơi game mà bố em xích cổ vào gốc cây. Ảnh: The Sun.

Cậu bé được hàng xóm pháthiện và họ gọi cảnh sát tới tháo xích cho em sau hai tiếng chịu đựng sựtra tấn của người bố vô lương tâm. Cảnh sát phải nhờ đến sự giúp đỡ củathợ sửa chữa khóa để cởi chiếc xích đó ra khỏi cổ của em.

Phát ngôn viên cảnh sát Vanny Cheth thông tin cho giới báo chí rằng:"Cha của cậu bé rất tức giận khi nhìn thấy con trai ngồi chơi game màđáng ra phải đến trường học. Ông lôi cổ con trai ra ngoài đường và xíchvào gốc cây để mọi người nhìn thấy cũng như dạy cho con một bài học.Điều này thật không thể chấp nhận được khi bây giờ vẫn còn có ông bốphạt con như vậy”. 
 
Tỷ lệ người dân sử dụng Internet ở Campuchia thuộc mức thấp nhất trongsố các quốc gia Đông Nam Á. Theo số liệu thống kê của Chính phủ, tỉ lệdân số sử dụng Internet của nước này dưới 1,5% (tổng dân số củaCampuchia là 14 triệu). Tuy nhiên, ngày càng nhiều có quán cà phêInternet được mở với hàng loạt trò chơi trực tuyến lôi kéo đông đảothanh thiếu niên.

Theo ĐVO



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.