Xôn xao cái chết bí ẩn của vợ tỷ phú Anh

Một trong những phụ nữ giàu nhất nước Anh và cũng là vợ của một tỷ phú được phát hiện đã chết bí ẩn tại nhà riêng ở phía tây London.

Một trong những phụ nữ giàu nhất nước Anh và cũng là vợ của một tỷ phú được phát hiện đã chết bí ẩn tại nhà riêng ở phía tây London.

Bà Rausing và chồng.

Thi thể của bà bà Eva Rausing, 48 tuổi, người mang quốc tịch Mỹ và là thành viên của gia đình đứng đầu tập đoàn bao bì nổi tiếng Tetra Pak, được tìm thấy hôm 9/7 trong một phòng ngủ của ngôi biệt thự sang trọng cao 5 tầng tại Cadogan Place, Chelsea, phía tây London.

Báo chí Anh đưa tin chồng bà, ông Hans Kristian Rausing, đã bị bắt vì bị tình nghi có liên hệ tới cái chết của vợ và sở hữu ma tuý nhưng cảnh sát từ chối xác nhận thông tin này.

Cảnh sát London xem cái chết của bà Rausing là bí ẩn, nhưng đã xuất hiện các tin đồn rằng bà mẹ 4 con chết do sử dụng ma tuý quá liều.

Một cuộc khám nghiệm tử thi đã được tiến hành nhưng chưa tìm ra nguyên nhân cái chết của bà Rausing và các cuộc kiểm tra khác dự kiến sẽ được thực hiện sau đó.

Cặp đôi có 4 người con, tuổi từ 11-17, đều học tại một trường tư ở East Sussex, Anh.

Hồi năm 2008, bà Rausing và chồng đã đối mặt với những lời buộc tội sở hữu ma tuý sau khi “hàng cấm” được tìm thấy tại nhà riêng của họ.

Bà Rausing từng bị bắt sau khi bà bị cáo buộc âm mưu tuồn một lượng ma tuý nhỏ vào đại sứ quán Mỹ ở London. Các cáo buộc được huỷ bỏ sau đó và thay vào đó bà bị cảnh cáo.

Cả bà Rausing và chồng đều xuất thân từ những gia đình giàu có. Bà Rausing là con gái một cựu giám đốc điều hành hãng Pepsi, người sở hữu một hòn đảo ngoài khơi Nam Carolina (Mỹ). Trong khi chồng bà, ông Hans Kristian Rausing, 49 tuổi, là người thừa kế tập đoàn Tetra-Pak.

Năm 2010, tạp chí Forbes xếp hạng ông Hans Rausing Senior, bố chồng bà Rausing, là người giàu thứ 64 trên thế giới, sở hữu khối tài sản trị giá 10 tỷ USD.

Gia đình Rausing làm nên khối tài sản khổng lồ từ công ty bao bì sữa Tetra Laval, được sáng lập bởi Ruben Rausing, người cha của ông Hans Rausing Senior, vào những năm 1960.

Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.