Xôn xao clip đám rước dâu bị ném pháo ầm ầm, nổ tung trời như chiến tranh

Một đám cưới đang đi trên đường thì bị những người xung quanh ném đầy pháo nổ vào tới tấp, pháo nhiều tới nỗi khói mù mịt.

Một đám cưới đang đi trên đường thì bị những người xung quanh ném đầy pháo nổ vào tới tấp, pháo nhiều tới nỗi khói mù mịt.

Bắn pháo hoa là một tục lệ thường xuyên diễn ra ở nhiều nước châu Á, đặc biệt trong các dịp lễ Tết hay trong đám hỏi, đám cưới. 

 

Tuy nhiên, một đoạn clip đang được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi về một đám cưới ở Trung Quốc đã cho thấy, không phải lúc nào đốt pháo cũng vui vẻ như chúng ta thường nghĩ.

Theo đoạn clip, một đám cưới truyền thống Trung Quốc đang diễn ra với màn chú rể rước cô dâu đi trên đường thì bất ngờ bị những người xung quanh tới tấp ném đầy pháo vào dòng người. Pháo nhiều tới nỗi tiếng nổ ầm ầm mãi không dứt, tiếng nổ này nối tiếp tiếng nổ kia. Khói bụi bốc lên mù mịt khiến khung cảnh chẳng khác nào đang trong một trận chiến tranh.

Xôn xao clip đám rước dâu bị ném pháo ầm ầm, nổ tung trời như chiến tranh-1

Đoàn rước dâu bị ném rất nhiều pháo (Ảnh cắt từ clip).

Bị ném quá nhiều pháo, đoàn rước dâu đã cố gắng đi rất nhanh nhưng vẫn không thể tránh được việc bị những người xung quanh ném pháo vào người. Mặc dù thấy đoàn người gặp khó khăn trong việc di chuyển, những người bên đường vẫn không có ý định từ bỏ việc ném pháo, thậm chí còn liên tục bóc thêm thùng pháo để đốt.

Điều đặc biệt hơn cả là, dù bị ném rất nhiều pháo vào người, khói bụi mù mịt vô cùng đáng sợ, nhưng những người trong đoàn rước dâu không mấy tỏ ra khó chịu hay tranh cãi gì.

Xôn xao clip đám rước dâu bị ném pháo ầm ầm, nổ tung trời như chiến tranh-2

Khung cảnh chẳng khác gì chiến tranh (Ảnh cắt từ clip).

Nhiều người cho rằng, đây là phong tục của địa phương như một cách những người dân xung quanh "vui mừng" cho đám cưới của cô dâu chú rể. Tuy nhiên, bên cạnh đó, rất nhiều người lại phản bác rằng hành động này quá nguy hiểm vì có thể gây ra cháy nổ, ảnh hưởng tới tính mạng con người.

Đoạn clip này hiện đang được chia sẻ rất mạnh mẽ trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ quan điểm của mình. "Nhìn khói mù mịt mà thấy sợ quá. Nếu chẳng may ném vào người ai hoặc pháo bùng cháy lên thì đám cưới biến thành đám ma cũng nên", một người bình luận.

"Khi người yêu cũ của bạn đi lấy chồng là đây", một người khác bình luận hài hước.




Theo Khám Phá


đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.