YouTuber giàu nhất thế giới tặng 10 người theo dõi hơn 6 tỷ đồng

YouTuber giàu nhất thế giới MrBeast gây sốt khi tặng ngẫu nhiên 10 người theo dõi mỗi người 615 triệu đồng tiền mặt nhân dịp ra mắt tại thị trường Trung Quốc.

MrBeast tên thật là Jimmy Donaldson, đang sống tại Mỹ. Giá trị tài sản ròng cá nhân của anh ước tính 500 triệu USD (12.300 tỷ đồng). Anh nổi tiếng với những video xa hoa, sang trọng, táo bạo, nội dung đa dạng từ hoạt động từ thiện đến thí nghiệm khoa học và thử thách sinh tồn.

Kênh Youtube của MrBeast luôn thu hút số khán giả lớn, trong đó số người xem Trung Quốc đã bùng nổ kể từ khi anh ra mắt trên nền tảng video Bilibili vào ngày 22/1.

Trong video giới thiệu trên nền tảng này, chàng trai 25 tuổi cho biết: “Hiện tại, chúng tôi đạt khoảng 200 triệu lượt xem mỗi video. Về cơ bản, chúng tôi có khán giả trên khắp thế giới ngoại trừ Trung Quốc. Vì vậy, tôi nghĩ sẽ thật tuyệt nếu bắt đầu đưa nội dung sang Trung Quốc. Tôi cực kỳ tò mò muốn biết mọi người ở Trung Quốc nghĩ gì về những video tôi làm. Đó sẽ là hành trình tuyệt vời!”.

YouTuber giàu nhất thế giới tặng 10 người theo dõi hơn 6 tỷ đồng-1MrBeast ra mắt trên mạng xã hội Trung Quốc vào ngày 22/1. (Ảnh: Bilibili/MrBeast)


Trong một bài đăng ngay sau khi ra mắt Bilibili, MrBeast cam kết tặng 25.000 USD mỗi người cho 10 người ngẫu nhiên chia sẻ bài đăng tặng quà của anh và theo dõi anh trên mạng xã hội X (trước đây là Twitter). Số tiền này được trích từ thu nhập của video.

“Tôi sẽ tặng ngẫu nhiên 10 người đăng lại bài viết này và theo dõi tôi 25.000 USD cho vui. Tôi sẽ chọn người chiến thắng sau 72 giờ", anh nói.

Mặc dù người dùng không thể truy cập mạng xã hội X ở Trung Quốc (trừ khi thông qua các tuyến của bên thứ ba) nhưng tin tức về việc tặng tiền mặt vẫn lan truyền nhanh chóng trên Weibo. Những nhân vật có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội Trung Quốc đã nhanh chóng chia sẻ thông tin và mời những người theo dõi họ tham gia sự kiện mà họ gọi là “xổ số miễn phí” này.

Bài đăng tặng tiền của MrBeast có 3,5 triệu lượt đăng lại và 2,1 triệu lượt thích, tính đến ngày 25/1. Chương trình tặng quà sẽ kết thúc vào lúc 2h32 (giờ Hong Kong -GMT+8) ngày 26/1.

YouTuber giàu nhất thế giới tặng 10 người theo dõi hơn 6 tỷ đồng-2Người sáng tạo nội dung giàu nhất thế giới được biết đến với các video giá trị sản xuất cao và các hoạt động từ thiện. (Ảnh: Bilibili/MrBeas)

MrBeast được biết đến với những video có nhịp độ nhanh và giá trị sản xuất cao. Vào tháng 11/2023, anh tái hiện một cảnh trong phim bom tấn Kill Bill của đạo diễn Mỹ Quentin Tarantino bằng cách thực hiện thử thách sống sót sau 1 tuần bị chôn sống. Trong khi mô tả cuộc sống bên trong chiếc quan tài trong suốt với đầy đủ thức ăn và nước uống là một "sự tra tấn tinh thần", màn thử thách này thu hút lượng người xem đáng kinh ngạc đến với kênh của anh.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/youtuber-giau-nhat-the-gioi-tang-10-nguoi-theo-doi-hon-6-ty-dong-ar849841.html

YouTuber


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.