11 áo đấu xấu nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh

Trang phục thi đấu sân khách của Liverpool mùa giải tới cũng bị liệt vào danh sách thảm họa thời trang bóng đá xứ sương mù.

Trang phục thi đấu sân khách của Liverpool mùa giải tới cũng bị liệt vào danh sách thảm họa thời trang bóng đá xứ sương mù.

Liverpool vừa công bố trang phục thi đấu sân khách mùa giải 2013/2014 hồi đầu tuần. Ngay khi vừa tung hình ảnh mới, rất nhiều người đã nhận xét thiết kế của đội bóng thành phố cảng quá rối mắt, diêm dúa và chẳng có điểm nhấn hay để lại ấn tượng gì. Cùng nhìn lại một số trang phục của các đội bóng được cho là "thảm họa" làng bóng đá Anh.

Áo đấu sân khách của Coventry mùa 1978/1979 trông chẳng có dáng cầu thủ tí nào, cổ áo viền trắng được bẻ ra chẳng khác gì áo sơ mi đi làm.

Ma trận chóe lóe của Brighton mùa 1990/1991. (Áo sân khách)

Một đàn hổ lạc chuồng từ "Sở thú" Hull City năm 1991/1992. (Áo sân nhà).

Có lẽ huyền thoại MU Eric Cantona đang nhắm mắt lại để khỏi phải nhìn thảm họa áo đấu sân nhà của Luton Town mùa 1991/1992.

Các cầu thủ Birmingham diện đồ ngủ trên sân nhà 1992/1992.

Vẻ mặt khoái chí của khổ chủ cộng với bộ quần áo đấu lòe loẹt, thiếu thẩm mỹ, khiến bộ trang phục này thực sự quá thảm họa.

Ruud Gullit sẽ nghĩ gì khi nhìn thấy mình trong bộ áo đấu cực xí trong mùa giải 1995/1996 khi còn thi đấu cho Chelsea.

Trang phục thi đấu bị các CĐV MU lên án hồi 1995.

Ở đâu có các "đom đóm Chelsea", ở đó có bóng điện.

Cùng là màu đỏ nhưng quần và áo chẳng có gì liên quan, trông cứ như cầu thủ Cardiff mượn quần của một anh nào bên Liverpool rồi.
Theo Ione


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.