Báo chí Thái Lan 'ngỡ ngàng' trước chiến thắng dễ dàng của đội nhà

Báo chí Thái Lan không thể ngờ thầy trò HLV Miura lại có trận thua dễ dàng trước ĐT Thái Lan.

Báo chí Thái Lan không thể ngờ thầy trò HLV Miura lại có trận thua dễ dàng trước ĐT Thái Lan.

Trước cuộc so tài giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan trên sân Mỹ Đình tối 13/10 ở vòng loại World Cup 2018, thầy trò HLV Miura gây ấn tượng mạnh khi suýt chút nữa giành 3 điểm trước đối thủ mạnh Iraq.

Trong khi đó, HLV Kiatisak cùng các học trò lại có trận thắng may mắn 1-0 trước Hồng Kông (Trung Quốc) sau đó không lâu.

Điều này khiến người Thái hết sức thận trọng trước chuyến làm khách tại Mỹ Đình. Thậm chí, truyền thông Thái Lan đánh giá rất cao thầy trò HLV Miura.

Có những tờ báo xứ Chùa vàng đã ví von tài năng trẻ Công Phượng như 'Messi Việt Nam' hay cho rằng các học trò của HLV Kiatisak không thể chủ quan trước hàng công được dẫn dắt bởi cầu thủ nhiều kinh nghiệm như Lê Công Vinh.

Tờ Bangkok Post viết về chiến thắng dễ dàng của ĐT Thái Lan ở Mỹ Đình

Hầu hết giới truyền thông Thái Lan đều nhận định Chanathip cùng đồng đội sẽ có một trận đấu hết sức khó khăn trước ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, ĐT Việt Nam đã trình diễn một lối chơi kém cỏi ngay trên sân nhà trước người Thái và để thua chung cuộc với tỷ số đậm 0-3.

Sau khi trận đấu kết thúc, báo chí Thái Lan 'ngỡ ngàng' khi đội nhà giành một chiến thắng quá dễ dàng ngay tại 'thánh địa' Mỹ Đình của ĐT Việt Nam.

Tờ Bangkok Post đã phải dùng từ 'bất ngờ' để miêu tả về trận thắng của thầy trò HLV Kiatisak tại Hà Nội.

'Đây là chiến thắng dễ dàng đến bất ngờ của ĐT Thái Lan trước ĐT Việt Nam. ĐT Thái Lan đã không gặp nhiều khó khăn như dự đoán trước khi trận đấu diễn ra.

Thực tế, đội chủ nhà có thời điểm chơi tốt trong hiệp một nhưng bàn thắng mở tỷ số của Thaweekarn đã giúp Thái Lan hoàn toàn kiểm soát thế trận trong những phút còn lại của trận đấu và có chiến thắng quá dễ dàng', tờ Bangkok Post viết.

Chiến thắng của ĐT Thái Lan trước Việt Nam được báo chí Thái rất quan tâm

Trang Goal.com phiên bản tiếng Thái Lan nhận định:

'ĐT Thái Lan bằng bản lĩnh cùng sự hiệu quả của mình đã có một chiến thắng không thể thuyết phục hơn trước ĐT Việt Nam. Với 3 điểm dễ dàng có được ở Mỹ Đình, ĐT Thái Lan tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng F với 10 điểm và bỏ xa đội đứng thứ 2 là Iraq đến 5 điểm'.

Trong khi đó tờ báo thể thao SiamSport giật tít: 'Những chú Voi đã thực hiện một cuộc tấn công mạnh mẽ trước ĐT Việt Nam'.

Tờ báo này miêu tả chiến thắng của đội nhà:

'Hai đội chơi với thế trận cân bằng cho đến phút thứ 18, khi mà Thái Lan có tình huống dứt điểm đầu tiên trong vòng cấm. Sau bàn mở tỷ số của Thaweekarn, ĐT Thái Lan dễ dàng chơi bóng theo ý muốn và có thêm 2 bàn thắng nhờ pha phản lưới nhà của hậu vệ ĐT Việt Nam và 1 bàn thắng của Bunmathan'.

Theo Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.