Barca mất 3 con bài quan trọng trước trận tái đấu Bayern

Barca sẽ tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà Camp Nou trong khuôn khổ Bán kết lượt về Champions League mà không có được lực lượng tốt nhất.

Barca sẽ tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà Camp Nou trong khuôn khổ Bán kết lượt về Champions League mà không có được lực lượng tốt nhất.

Bởi HLV Tito Vilanova sẽ mất 3 cầu thủ quan trọng cho trận đấu với “Hùm xám” là Sergio Busquets, Eric Abidal, và Javier Mascherano. Tất cả đều phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Busquets (bìa trái) không thể đá với Bayern - Ảnh AS


Busquets hiện vẫn chưa bình phục chấn thương ở xương chậu trong khi Abidal có vấn đề ở bắp đùi. Trong khi đó, Mascherano tiếp tục phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối gặp phải ở trận đấu với PSG tại vòng 1/8.

Như vậy, chấn thương của Abidal và Mascherano (vốn không phải là những trung vệ thực thụ), cộng với sự vắng mặt dài ngày của Carles Puyol, khiến Barca chỉ còn lại hai trung vệ đích thực là là Pique và Bartra, đây cũng là hai người đã đá chính ở trận lượt đi tại Munich. Trong trường hợp khẩn cấp, Tito có thể kéo Adriano hoặc Alex Song về đá trung vệ.

Barca hiện đang bị Bayern dẫn trước tới 4 bàn sau thất bại 0-4 ở lượt đi. Đây là một khoảng cách rất khó bị san lấp, nhất là trong bối cảnh đội hình của họ đang sứt mẻ trầm trọng vì chấn thương.


Đội hình Barca cho trận đấu với Bayern: Valdes, Pinto, Dani Alves, Pique, Fabregas, Xavi, Villa, Iniesta, Alexis, Messi, Thiago, Dos Santos, Bartra, Pedro, Montoya, Adriano, Song, Tello, Sergi Roberto.

Theo Thể Thao & Văn Hóa Online



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.