Barcelona ghét nhất sao nào của Real Madrid?

“Kẻ thù số 1” đối với các thành viên của Barca mà lại là cầu thủ nổi tiếng điềm đạm Xabi Alonso.

“Kẻ thù số 1” đối với các thành viên của Barca mà lại là cầu thủ nổi tiếng điềm đạm Xabi Alonso.

Trước trận đấu lượt về Siêu Cúp TBN trên sân Santiago Bernabeu của Real Madrid, tờ Metro đã có một cuộc trưng cầu ý kiến nhỏ với các cầu thủ Barcelona xem ai là cầu thủ đáng ghét nhất bên phía Real Madrid. Thật bất ngờ khi những hậu vệ nổi tiếng chơi rắn như Sergio Ramos, Pepe hay anh chàng kiêu căng C.Ronaldo lại không phải là “kẻ thù số 1” đối với các thành viên của Barca mà lại là cầu thủ nổi tiếng điềm đạm Xabi Alonso.

Theo hậu vệ Daniel Alves, Xabi Alonso là một cầu thủ “ít nói nhưng rất nhiều tiểu xảo”. “Anh ta có rất nhiều đòn kín trong các trận El Clasico, rất nhiều cầu thủ của chúng tôi đã bị đau khi va chạm với Alonso nhưng trọng tài không thể bắt được những tình huống đó!”, Alves cho biết. Đồng quan điểm với hậu vệ người Brazil, Alexis Sanchez cũng cho rằng việc vượt qua Alonso mà còn “nguyên vẹn” là điều rất khó: “Trong trận El Clasico lượt về mùa giải năm ngoái tôi đã bị Alonso phạm lỗi rất nguy hiểm, điều đáng nói là mặt anh ta luôn tỉnh bơ sau những tình huống ác ý. Với tôi, đối phó với Alonso còn khó hơn Ramos hay Marcelo vì không biết anh ta sẽ giở trò gì!”.

Không giống như các đồng đội ngoại quốc, các cầu thủ Tây Ban Nha lại có mục tiêu chỉ trích khác, đó chính là Pepe, C.Ronaldo và Marcelo. Tiền đạo Pedro gọi Pepe là “gã tiều phu” trong khi mô tả Marcelo là “luôn thừa năng lượng và sẵn sàng gây gổ”. Ngôi sao xuất sắc nhất của “Kền kền trắng” Cristiano Ronaldo nhận được sự “bình chọn” của thủ môn Pinto và hậu vệ Adriano với biệt danh “kiêu ngạo và điệu đà như quý bà”. Một cầu thủ khác cũng lọt tốp là Di Maria, người được thủ quân Puyol gọi là “kẻ dối trá của thế kỷ”.

Cuộc trưng cầu ý kiến bất ngờ của Metro không nhận được sự đồng thuận của Sandro Rosell, khi ông đang muốn hâm nóng mối quan hệ với Florentino Perez trong việc thiết lập sự thống trị về vấn đề bản quyền truyền hình với toàn bộ La Liga. Tuy nhiên, điều Vilanova đã đồng ý cho các phóng viên vào đại bản doanh để phỏng vấn các cầu thủ sau khi cam đoan điều đó không ảnh hưởng đến tâm lý các cầu thủ trước trận Siêu Cúp lượt về.

 Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.