Beckham "chọn" M.U thắng Real

Người hâm mộ sẽ có dịp chứng kiến chàng tiền vệ tài hoa David Beckham tái xuất ở đấu trường Champions League khi anh vừa ký hợp đồng 5 tháng với đại gia nước Pháp PSG. Ngay lập tức, Becks đã gây chú ý với báo giới khi phát biểu trước cuộc đối đầu đỉnh cao Real Madrid – Manchester United sắp tới.

Người hâm mộ sẽ có dịp chứng kiến chàng tiền vệ tài hoa David Beckham tái xuất ở đấu trường Champions League khi anh vừa ký hợp đồng 5 tháng với đại gia nước Pháp PSG. Ngay lập tức, Becks đã gây chú ý với báo giới khi phát biểu trước cuộc đối đầu đỉnh cao Real Madrid – Manchester United sắp tới.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Beckham cho biết: “Manchester United luôn chiếm một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi. Đó là lý do tại sao tôi đã quyết định không gia nhập bất kỳ đội bóng nào khác ở Premier League dù nhận được nhiều lời mời gọi đầy hấp dẫn. Và dĩ nhiên, nếu bắt buộc phải chọn lựa, tôi sẽ ủng hộ M.U, kể cả khi đối thủ sắp tới có là Real Madrid.”

Trong sự nghiệp đỉnh cao của mình, David Beckham đã từng có thời gian thi đấu rất thành công trong màu áo cả hai CLB nổi tiếng Manchester United và Real Madird. Chàng tiền vệ 37 tuổi người Anh đã có 11 năm cống hiến trong màu áo Quỷ đỏ thành Manchester (1992 - 2003) trước khi chuyển sang thi đấu cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, nơi anh có 4 mùa chơi bóng tại Bernabeu.

Beckham, M.U, Real Madrid
Becks tin M.U sẽ vượt qua Real

Nhận định về cuộc thư hùng sắp tới giữa hai đội bóng cũ, Becks chia sẻ: “Đây sẽ là một trận đấu tuyệt vời giữa 2 trong số những đội bóng có lối đá tấn công hấp dẫn nhất thế giới. Real Madrid đang sở hữu một hàng công cực mạnh với Ronaldo và các chân sút tài năng khác như Benzema hay Ozil.

Bên cạnh đó, Iker Casillas cũng là một thủ môn tuyệt vời. Tuy nhiên, trong mùa giải này M.U cũng rất gờm với phong độ chói sáng của bộ đôi Van Persie và Rooney. Phong độ ổn định ở giải Ngoại hạng sẽ tạo đà tâm lý tốt cho M.U trong trận chiến sắp tới.”

“Sir Alex Ferguson là một người thầy vĩ đại và tôi tin ông ấy biết phải làm thế nào để giúp M.U khóa chặt được người học trò cũ Ronaldo trong cuộc đối đầu sắp tới.” - Becks cho biết thêm.

David Beckham đã từng có quãng thời gian hạnh phúc trong màu áo đội chủ sân Old Trafford khi anh đã giúp Manchester United giành được 6 chức vô địch Premier League, 1 cúp C1, 2 cúp FA, 1 cúp Liên lục địa, đặc biệt là cú ăn ba lịch sử mùa giải 1998 - 1999. Ở Real, anh cũng đã giúp “Kền kền trắng” có được chức vô địch La Liga mùa giải 2006 – 2007 và 1 siêu cúp Tây Ban Nha năm 2003.
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.