Beckham háo hức với trận cầu lạnh giá nhất sự nghiệp

Cựu danh thủ Man Utd đã có mặt tại Nam Cực, một trong những nơi lạnh giá nhất thế giới.

Cựu danh thủ Man Utd đã có mặt tại Nam Cực, một trong những nơi lạnh giá nhất thế giới.

becks5-5e29f

Chuyến đi tới Nam Cực của Becks nằm trong hành trình du đấu xuyên lục địa (7 trận, 7 lục địa, 7 ngày) để kỷ niệm 10 năm hợp tác với UNICEF (Quỹ nhi đồng Liên hợp quốc). Cựu danh thủ Man Utd dự định sẽ dừng chân tại nhiều quốc gia, châu lục khác nhau trên thế giới, trong chiến dịch kêu gọi gây quỹ kỷ lục cho UNICEF. Sau khi dừng chân tại Papua New Guinea, Nepal, Buenos Aires (Argentina), Beckham đến Nam Cực, một trong những nơi lạnh giá nhất thế giới.

becks6-5e29f

Becks tỏ rõ sự phấn khích khi được khám phá vùng đất mà anh chưa từng đặt chân tới để chơi bóng. Trên Instagram cá nhân, ông bố 4 con viết: “Điểm đánh dấu sân đấu… Bất cứ ai cũng có thể nhìn thấy lá cờ ở góc đằng sau tôi”. Một trận đấu tại Nam Cực, thật không còn từ nào diễn tả được!!!".

becks4d-5e29f

Có thể hiểu được tâm trạng háo hức của Beckham khi chuẩn bị tham gia trận cầu lạnh giá nhất sự nghiệp.

thodan-1cb87

Trước đó, cựu danh thủ Man Utd đã có những trải nghiệm thú vị với các thổ dân tại khu rừng rậm hẻo lánh của Papua New Guinea thuộc châu Đại Dương.

becks2-5e29f

 Beckham cũng đã mang niềm vui tới Nepal, đất nước từng hứng chịu trận động đất kinh hoàng hồi tháng 4, để giao lưu với trẻ em nơi đây.

becks3-5e29f

Cựu thủ quân Tam sư  đã bất ngờ tới thăm khu nhà nghèo và chơi bóng với các em nhỏ ở quận Flores, thủ đô Buenos Aires (Argentina).

becks1-5e29f
Hành trình xuyên lục địa của Becks kết thúc ở "mái nhà xưa" Old Trafford với trận đấu mà anh là đội trưởng ĐT các danh thủ Anh và Ireland dưới sự dẫn dắt của HLV Alex Ferguson, đối đầu với “Các ngôi sao sân cỏ thế giới” của đội trưởng Zidane và HLV Ancelotti.

 Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.