Chelsea sa thải HLV Mourinho

Hôm 17.12, (giờ địa phương), Ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định sa thải HLV Jose Mourinho. Đây là hệ quả tất yếu sau chuỗi thành tích tệ hại của “The Blues” tại Premier League mùa này.

Hôm 17.12, (giờ địa phương), Ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định sa thải HLV Jose Mourinho. Đây là hệ quả tất yếu sau chuỗi thành tích tệ hại của “The Blues” tại Premier League mùa này.

Mùa giải này, Chelsea thi đấu khá ấn tượng tại Champions League khi giành quyền vào chơi ở vòng knock-out với tư cách là đội đầu bảng. Tại vòng 1/8, “The Blues” sẽ đối đầu với Paris Saint-Germain.

Tuy nhiên, Chelsea luôn thể hiện bộ mặt bạc nhược tại Premier League. Trải qua 16 vòng đấu, nhà đương kim vô địch mới giành được vỏn vẹn 15 điểm. Thành tích bết bát đó khiến họ bị đẩy xuống vị trí thứ 16, hơn nhóm “cầm đèn đỏ” đúng 1 điểm.

chính thúc: chelsea sa thai hlv mourinho hinh anh 1

Mourinho lần thứ 2 bị Chelsea sa thải.

Quá thất vọng với những màn trình diễn yếu kém của đội nhà trong quãng thời gian qua, ông chủ Roman Abramovich của Chelsea đã quyết định sa thải HLV Jose Mourinho, bất chấp việc hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn thời hạn đến tháng 6.2019.

Một tuyên bố trên trang chủ của Chelsea có đoạn: “Chelsea xin cảm ơn những đóng góp to lớn của Jose Mourinho cho đội bóng kể từ mùa hè năm 2013 đến nay. Ông ấy là một trong những HLV thành công nhất trong lịch sử 110 năm tồn tại và phát triển của CLB.

Tuy nhiên, sau cuộc họp mới đây, cả Jose và hội đồng quản trị của Chelsea đều thừa nhận rằng, đội bóng đã thi đấu không tốt trong quãng thời gian qua. Vì vậy, quyết định chia tay Mourinho là cách tốt nhất đối với đôi bên ở thời điểm này.

Chắc chắn, Mourinho vẫn chiếm chỗ đứng quan trọng trong lòng các CĐV Chelsea. Chúng tôi có thể đảm bảo rằng, ông ấy sẽ luôn được chào đón nồng nhiệt khi trở lại sân Stamford Bridge”.

Kể từ khi trở lại dẫn dắt Chelsea hồi mùa hè năm 2013, Mourinho đã giúp đội bóng phía Tây thành London giành được 2 danh hiệu tại Premier League và Capital One Cup”.

Hiện tại, đôi bên vẫn chưa hé lộ số tiền bồi thường hợp đồng mà Mourinho nhận được khi bị Chelsea “đẩy ra đường”.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.