Chelsea vô địch Champions League, Di Matteo vẫn phải ra đi

Nguồn tin từ báo giới Anh khẳng định dù Chelsea vô địch Champions League mùabóng này, HLV Di Matteo vẫn phải ra đi khi chủ tịch Roman Abramovich quyếtđịnh chọn người khác làm HLV

Nguồn tin từ báo giới Anh khẳng định dù Chelsea vô địch Champions League mùabóng này, HLV Di Matteo vẫn phải ra đi khi chủ tịch Roman Abramovich quyếtđịnh chọn người khác làm HLV.

Di Matteo đã có công lớn khi giúpChelseavô địch FA Cup và lọt đến trận chung kết Champions League gặp BayernMunich. Nhưng theo báo giới Anh, chủ tịch Abramovich vẫn muốn sở hữu mộtHLV có danh tiếng dẫn dắt trong mùa giải tới và trận chung kết ngày 19/5tới sẽ là trận đấu cuối cùng của Di Matteo.

Chelsea vô địch Champions League, Di Matteo vẫn phải ra đi
Di Matteo vẫn phải ra đi dù đang dẫn dắt Chelsea thành công

Một nguồn tin từChelsea khẳng định: “Robbie đã thành công khi đưaChelseakết thúc mùa giải đấy thành công, nhưng dù kết quả trận gặp Bayern như thếnào, ông ấy vẫn phải ra đi. Di Matteo cũng đã chấp nhận điều này và thực sựcảm thấy vui vẻ vì những ngày làm việc ở đây.

Chủ tịch Abramovich vẫnthích một HLV danh tiếng, đình đám trên băng ghế huấn luyện và sẽ cố gắng bổnhiệm nhanh vị trí này. Di Matteo đã làm tốt công việc Villas-Boas để lạihồi tháng 3. Chiến tích vào đến hai trận chung kết thực sự là dấu ấn lớn củaDi Matteo ở Chelsea.

Chiếc Cúp FA thực sự có ýnghĩa với Di Matteo, khi anh giành danh hiệu này trên cương vị HLV lẫn cầuthủ. Ông ý nhận được sự ủng hộ tuyệt đối nơi các cầu thủ và luôn nỗ lực hếtmình vì đội bóng, nhưng quyết định của chủ tịch Abramovich là không thể thayđổi”.

Theo báo giới Anh, ứng cửviên số 1 đang được chủ tịch Abramovich ưu tiên là Pep Guardiola, sau đó đếnLaurent Blanc và Fabio Capello. Trong 8 năm làm chủ tịchChelsea, chủ tịch Abramovic đã sử dụng đến 7 HLV.

Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.